Sữa Nhật Morinaga hay Meiji hay Icreo Glico là tốt nhất?

Posted on at


Nhật Bản là đất nước có nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng trên khắp toàn cầu được các mẹ tin tưởng lựa chọn, trong đó phải kể tới 3 hãng sữa: Sữa Nhật Morinaga, sữa Meiji và sữa Glico (Icreo). Vậy trong 3 loại này thì loại nào tốt nhất?

Theo khảo sát của nhiều mẹ đã dùng sữa Nhật cho bé, chúng tôi đã tổng hợp lại ở 5 tiêu chí sau để các mẹ có thể lựa chọn cho bé loại sữa tốt nhất, phù hợp nhất với với bé.

1. Độ mát

Sữa Meiji, Morinaga và Glico đều là những dòng sữa mát vì có thành phần dinh dưỡng gần giống nhất với sữa mẹ, giúp bé dễ uống, dễ hấp thụ nên không bị nóng hay bị táo bón

Nhưng trong 3 dòng sữa này thì có sữa Nhật Morinaga là hợp với những bé dễ bị táo bón nhất.

2. Độ đậm đặc

Cả loại sữa đều có vị thơm, khẩu vị nhẹ nhàng, dễ uống. Nhưng nhiều mẹ nhận xét thành phần sữa Glico có đậm hơn so với những loại sữa còn lại nên bé hấp thu tốt hơn và tăng cân nhanh hơn

3. Tăng cân và phát triển chiều cao

Cả 3 loại sữa đều có chứa những dưỡng chất và vitamin quan trọng và cần thiết cho bé, chính vì thế luôn đảm bảo cho bé tăng cân đều và phát triển chiều cao.

Vì sữa Glico đậm đặc, giúp bé hấp thu tốt hơn nên sẽ tăng cân nhanh hơn.

Nhưng nhiều mẹ nhận xét rằng, và điều này cũng đã được công nhận: Sữa Meiji giúp cho bé phát triển đồng đều nhất có cân nặng và chiều cao hợp lý nhất

4. Bổ sung DHA và ARA

DHA và ARA có tác dụng hỗ trợ và phát triển trí não cho bé. Cả 3 hãng sữa Glico, sữa Meiji và sữa Morinaga đều bổ dung DHA nhưng tăng cường thêm ARA thì có sữa Meiji và sữa Morinaga.

5. Về dạng sữa

Cả 3 loại đều có dạng sữa bột giống như những loại sữa bột cho bé khác. Tuy nhiên có sữa Meiji của Nhật có thêm dạng thanh tiện lợi, mỗi gói nhỏ là 1 thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước, giúp mẹ cân đong được chính xác lượng sữa cần pha mỗi lần cho bé và nhỏ gọn lại thuận tiện cho mẹ mang theo ra ngoài để pha cho bé.

Mỗi loại sữa đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, tuy nhiên chưa thấy có mẹ nào phàn nàn về chất lượng của sữa cả vì cả 3 loại sữa này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đều cung cấp cho bé chế độ dinh dưỡng tốt nhất nên là sự lựa chọn của rất nhiều mẹ.

Mẹ hãy tùy vào đặc điểm của từng bé mà chọn cho bé loại phù hợp nhất trong 3 loại sữa Nhật Morinaga, sữa Meiji hay sữa Glico Icreo các mẹ nhé!



About the author

160