Samsung "bóc hành" Galaxy S6

Posted on at


 

 

 

Cách đây ít ngày, Samsung đã tung ra 2 video về chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo với những gợi ý như: nâng cao trải nghiệm camera, đường cong và tốc độ, thì mới đây, hãng lại tiếp tục hé lộ những hình ảnh rõ nét về chiếc smartphone siêu phẩm Galaxy S6: viền siêu mỏng, khung kim loại và mặt kính cong


 

 

 

Theo đó, trong video mới này, Samsung liên tục nhấn mạnh vào những từ và cụm từ như kim loại, cong hay phần viền mỏng. Điều này càng khiến những tin đồn trước đây trở nên có cơ sở hơn với thiết kế nhôm nguyên khối và bộ loa ngoài, cổng kết nối tương tự đối thủ iPhone 6.

Về cấu hình, nhiều khả năng, máy sẽ tích hợp 1 vi xử lý do chính Samsung sản xuất, trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch với độ phân giải Quad HD, cho mật độ điểm ảnh 577 ppi, có khả năng hiển thị tuyệt đẹp ngoài trời và chế độ riêng dành cho trời tối.

 

 

 

Ngoài ra, sẽ có ba tùy chọn bộ nhớ trong trên Galaxy S6, bao gồm 32 GB, 64 GB và 128 GB, cùng viên pin dung lượng 2.550 mAh. Phía sau máy tích hợp cảm biến máy ảnh 20 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học, trong khi camera mặt trước có độ phân giải 5 megapixel sử dụng ống kính f/1.8. Điện thoại hỗ trợ tính năng 4G LTE chuẩn Cat. 6 mới nhất.

Trong khi đó, với phiên bản Galaxy S6 Edge, máy sẽ tích hợp cấu hình phần cứng tương tự phiên bản thông thường và tiếp tục sử dụng giao diện các tiện ích giống như trên Galaxy Note Edge. Đồng thời, máy sẽ cho phép người dùng theo dõi các thông báo, email, thông tin tài chính, dữ liệu S Health, đồng hồ đêm và một số thông số khác mà bạn có thể thiết lập.

 

 

 

Đặc biệt, gần đây cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng Galaxy S6 sẽ được tích hợp công nghệ sạc không dây nhằm giúp người dùng tạm quên đi nỗi lo về thời lượng pin trên smartphone trong khi dung lượng pin trên máy giảm sút. Đây được xem là tính năng hữu ích khi hiện nay, người dùng không chỉ ngồi yên để sạc pin mà thường xuyên phải di chuyển.

Tham khảo: sammobile

 


About the author

thinhlu123

Name: vũ đức thịnh

Subscribe 0
160