Sức hút nào từ mẫu xe Santafe

Posted on at


Trong phân khúc xe 7 chỗ hiện nay,người dùng có thể dễ dàng nhận ra dòng xe Santafe 4WD 2015 đang chiếm một ưu thế nhất định bởi những tính năng được trang bị trên xe và thiết kế ưa nhìn . So với phiên bản Santafe full option 2014 thì phiên bản 2015 có những nét năng động và thanh lịch hơn.Cùng khám phá những khác biệt mà Hyundai đang mang đến cho khách hàng nhé.

 

santafe full option

 

Hyundai SantaFe thế hệ thứ 3 ra mắt trên thế giới vào tháng  9/2012. Thế hệ mới Hyundai Santafe 4WD 2015 Full option có kích thước chiều dài tăng thêm 40 mm và rộng 5 mm cùng chiều cao giảm 45 mm so với thế hệ thứ hai.

 

Trên phương diện thiết kế Hyundai Santafe 4WD 2015 Full option  đã có 1 bước tiến lớn, tuy thiết kế được giữ nguyên nhưng những đường nét sắc cạnh của ngoại thất đã giúp cho chiếc SUV trở nên năng động và thanh lịch so với một chiếc SUV đầy cá tính.

 

Hệ thống phanh tay điện tử hỗ trợ lái xe chỉ cần sử dụng một ngón tay nhấn hoặc gẩy nút lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama, với trang bị này tất cả người ngồi trên xe có một cảm giác như được hòa cùng thiên nhiên trên mọi nẻo đường.

 

Điểm nội bật khác trên Hyundai Santafe 4WD 2015 Full option chính là màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ navigation Việt Nam. Đây có lẽ là lần đầu tiên màn hình DVD chính hãng chất lượng theo xe tích hợp sẵn hệ thống dẫn đường navigation theo bản đồ Việt Nam và giàn âm thanh phong phú.

 

Xe có 3 chế độ lái đặc trưng bao gồm: Normal, Comfort và Sport. Ở mỗi chế độ, hệ thống sẽ can thiệp vào trợ lực hệ thống lái, nhằm phục vụ những nhu cầu lái khác nhau..

Hyundai Santafe 4WD 2015 full option được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử….

 



About the author

160