Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo

Posted on at


 

   , siêu năng lực |  19/10/2014 |  Nguyệt Nga

Bạn biết siêu năng lực ẩn giấu bên trong của 12 cung hoàng đạo là gì không? Hãy cùng khám phá cùng Blog tam sự nhé!

Bạch Dương

Sức mạnh không giới hạn: Bạn có thể nhảy qua tòa nhà cao tầng chỉ bằng 1 cú bật, bay nhanh hơn một viên đạn và thậm chí không cần ngủ để nghỉ ngơi.

Kim Ngưu

Vô cùng khoẻ mạnh: Bạn có thể nâng được vật khối lượng lớn, nghiền nát mọi vật và gây ra tổn thất to lớn. Bạn thực sự không thể bị đánh bại.

Song Tử

Thu nhập thông tin: Bạn có khả năng thu nhập một lượng lớn thông tin chỉ trong một giây. Cho dù bạn đang lướt qua cả một thư viện hay kết nối não bộ của bạn với máy tính thì chúng vẫn không thể sánh bằng nguồn kiến thức vô tận mà bạn có.

Cự Giải

Đọc suy nghĩ: Bạn có khả năng nhìn thấy đựơc người khác đang nghĩ gì, và có thể kết nối với bất kỳ đối tượng nào thuộc người, thực vật, động vật.

Sư Tử

Khả năng điều khiển lửa: Từ sức mạnh của ánh nắng mặt trời, bạn có khả năng tạo ra và kiểm soát những ngọn lửa. Nếu ai đó đe dọa bạn hoặc những người thân yêu của bạn, bạn có thể gợi lên một quả cầu lửa bảo vệ họ trong vài giây.

sieu-nang-luc-cua-12-cung-hoang-dao

Xử Nữ

Siêu nhân lốc xoáy:Tốc độ của bạn cho phép bạn trở thành một cơn lốc xoáy di chuyển từ nơi này đến nơi khác 1 cách nhanh chóng với vận tốc hơn 300 km/giờ.

Thiên Bình

Biến hình: Khả năng thay đổi hình dạng giúp bạn thích ứng với mọi tình huống, môi trường, hoặc nhóm người. Sức mạnh này cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống dưới nhiều hình thức khác nhau.

Thiên Yết

Tiên tri: Chỉ với một cái nhìn vào mắt của một ai đó bạn ngay lập tức có thể thấy được nỗi đau của họ, mục đích của họ, và bản chất thật sâu trong tâm hồn của họ.
Nhân Mã-

Phát hiện nói dối: Bạn có khả năng làm cho bất kì ai nói thật. Sự dối trá không thể qua được con mắt của bạn.

Ma Kết

Điều khiển tâm trí. Sức mạnh của bạn cho phép bạn điều khiển bất cứ ai bạn muốn. Với khả năng này, không có gì bạn không thể làm được.

Bảo Bình

Bay: Với khả năng này, bạn có thể đi đến bất kì nơi nào trên thế giới để trải nghiệm nền văn hóa mới, tìm kiếm sự bất công, hay chỉ đơn giản là cảm thấy gió thổi qua làn da của bạn.

Song Ngư

Tạo ra thế giới của những giấc mơ: Bất kỳ giấc mơ nào cũng có thể trở thành hiện thực đối với bạn. Cho dù đó là một bãi biển nhiệt đới, Ai Cập cổ đại, hay một vũ trụ khác,thì trí tưởng tượng của bạn có thể đưa bạn mọi nơi.

Theo: Mật ngữ 12 chòm sao



About the author

Facebook-Inc

I'm Vietnamese. I love Vietnam, love u19 Vietnam, love Saigon Fantastic Five. I have a blog which help playing LoL and earning Bitlanders. It is meovat246.blogspot.com

Subscribe 0
160