SƠN NỀN SÂN CẦU LÔNG EPOXY KLC

Posted on at


KỸ THUẬT THI CÔNG SƠN NỀN SÂN CẦU LÔNG EPOXY KLC TẠI TPHCM chất lượng bề mặt nền sàn, và đặc biệt là quy trình thi công sơn epoxy sàn, chống thấm tuyệt đối

THI CÔNG SƠN NỀN SÂN CẦU LÔNG EPOXY KLC

+ Chuẩn bị bề mặt nền sàn nhà xưởng thật sạch. Bằng cách vệ sinh hết bụi bẩn, vết rạn nứt hay bong tróc.
+ Sau đó, bạn tiến hành pha trộn nguyên liệu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên pha loãng với nước sạch
+ Chuẩn bị dụng cụ thi công cũng như kiểm tra các điều kiện thi công như nhiệt độ, độ ẩm, mức thông thoáng của môi trường
+ Tiếp theo, bạn bắt đầu tiến hành thi công sơn nền sân cầu lông lớp phủ thứ nhất. Lưu ý, lớp phủ đạt những tiêu chí như mịn cao, bằng phẳng, độ dày đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Sau đó, bạn bắt đầu thi công lớp sơn phủ thứ hai, thời gian 16h từ lớp sơn thứ nhất.
+ Sau khi hoàn thiện 2 lớp sơn phủ cho bề mặt độ sáng bóng, bằng phẳng tuyệt vời với màu sơn bền đẹp.

XEM THÊM VỀ sơn hải âu

Nhiều hạng mục công trình sơn nền công nghiệp khác :

Trước hàng loạt đơn vị với những mẫu mã sơn nền sân cầu lông phong phú thì không biết nên lựa chọn dịch vụ thi công nào cho hợp lý khi nhiều công trình nền bê tông là ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong ngành xây dựng bị hư hỏng.
Hiện nay thi công sơn epoxy cho nền nhà, sàn nhà xưởng, khu công nghiệp là một trong những nhu cầu tất yếu, các doanh nghiệp thi nhau đưa ra thị trường các dòng sản phẩm sơn nền sân cầu lông epoxy KLC đa dạng về mẫu mã và chủng loại, với nhiều dịch vụ thi công với sơn epoxy rainbow, sơn epoxy cho nền bê tông KLC.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN TẠI VIỆT NAM
147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
08.22007114 - 08.22009114
sonnuockimloan.com
info@sonnuockimloan.com



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160