Sản phẩm mái che di động thông thường giá như nào ?

Posted on at


Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm mai che di dong làm nhiều khách hàng muốn sử dụng lại càng phân vân hơn bởi giá cả cứ loạn hết cả lên, và có nhiều vấn đề nữa đó chính là chất lượng nhiều khách hàng đã hỏi Thế Mỹ Phú là "nếu lắp mái che di động thông thường thì giá như thế nào? " 

Như quý khách cũng biết với đặc điểm chính là tính linh động, gọn gàng và bền bỉ với thời gian sử dụng mái che hoàn toàn được thiết kế chắc chắn bền đẹp vì thế giá cả sẽ tương đồng với chất lượng, nhưng riêng ở Thế Mỹ Phú của chúng tôi giá cả lại được ưu đãi hơn rất nhiều bạn hãy tham khảo bài Cần tìm hiểu thông tin gì trước khi mua mái che di động để nắm được những ý cơ bản nhất.

Chịu được duới thời tiết mưa và nắng loại thông thường vẫn bền và đẹp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cấu tạo chính của mái vẫn là bao gồm :

+ Tấm bạt dẻo lớn từ vật liệu nhân tạo như là polyvinylclorua hoặc xơ thủy tinh.

+ Kèm theo 4 khung nhôm cao cấp chịu nhiệt tốt để làm giá đỡ.

+ Cây điều khiển bằng sắt nhẹ để tiện cho việc quay bạt che ra vào.

Với một mái che kích thước dài 4m ngang 3m chỉ tầm 2 triệu đổ lại, trong đó bao gồm đủ các yêu tố của một mái che đạt chuẩn. Đó là cam kết mà chúng tôi bảo đảm với quý khách hàng, để biết được giá cả chính xác của loại mái che thông thường mà bạn muốn dùng cho diện tích nhà mình thì hãy gọi số 0908.049.588 để được báo giá chính xác nha.



About the author

160