Sofa giường nào sẽ ưng ý nhất cho phòng khách nhà bạn ?

Posted on at


Sofa bed - hay còn gọi là ghế thư giãn là một sản phẩm nội thất không hề mới nhưng vô cùng độc đáo trong thiết kế nội thất. Đối với một số không gian, đặc biệt là phòng khách, sự xuất hiện của chúng khiến không gian trở nên độc đáo với nét đẹp đầy mê hoặc. 


ghe sofa thu gian


Phòng khách nhỏ thoáng mát với băng ghế sofa bên bàn trà sofa tiếp khách hiện đại, bên khung cửa sổ là một chiếc ghế đơn thư giãn gọn gàng, bạn có thể thoải mái đọc sách dưới ánh sáng tự nhiên đầy trong lành.


Là thiết kế cách tân mang xu hướng hiện đại, phục vụ nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi là chủ yếu, sofa bed được thiết kế đơn giản, mềm mại và êm ái. Với nhiều kiểu dáng đơn một ghế gọn gàng hoặc ghế giường phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của từng chủ nhân.


ghe sofa giuong


Ghế sofa bed nhiều màu sắc, đây là chiếc ghế màu đỏ vô cùng êm ái và mềm mại vơi chất liệu vải nhung in hoa bắt mắt.


Ở phòng khách, ngoài bộ ghế sofa đẹp tiếp khách được đặt chính giữa kiến trúc thường có thêm một chiếc ghế sofa bed, thông thường chúng được đặt ở ngay sát cửa sổ, chủ nhân có thể thoải mái nằm nghỉ ngơi, đọc sách dưới ánh sáng tự nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái ngay trong chính ngôi nhà của mình, cũng vì thế mà người ta đa số Sử dụng sofa da trong thiết kế trang trí phòng khách.


sofa bed thu gian


Ghế thư giãn thiết kế hiện đại với phần tự lựa êm ái.


sofa bed thu gian 1


Và có thể dễ dàng bẻ gập ra thành chiếc giường ngủ độc đáo tiện lợi, đặc  biệt êm ái và thoải mái.


Không đơn thuần chỉ là những chiếc ghế thư giãn phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, xem báo ... ngày nay sofa bed được thiết kế hiện đại và tiện lợi với những chức năng hữu ích. Có thể gập lên thành ghế thư giãn và bẻ gập ra thành giường ngủ tiện lợi. Những chiếc ghế đặc biệt này rất thích hợp cho những căn hộ ít người hoặc độc thân, có thể đặt ở phòng khách làm ghế tiếp khách, cũng có thể đặt làm giường ngủ rất tiện lợi, lại rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích.


ghe thu gian


Bạn hoàn toàn có thể tháo lớp vỏ bọc bên ngoài ra để vệ sinh một cách dễ dàng.


Ghế sofa thư giãn thường được thiết kế với vỏ bọc vải, vải nỉ, cotton và đặc biệt là vải nhung cao cấp bởi sự êm ái mà chúng đem lại, thiết kế có thể tháo ráp để dễ dàng vệ sinh, làm sạch vết bẩn. Có rất nhiều phương pháp vệ sinh đơn giản cho  mẫu thiết kế này, vệ sinh thường xuyên và làm sạch ngay lúc vừa bị dính bẩn sẽ dễ dàng hơn.


Sử dụng ghế sofa giường không nên đặt ở những vị trí có ánh sáng chiếu trực tiếp, điều này dễ khiến sofa bị hư hại, phai màu và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Nên vệ sinh thường xuyên với những mẹo nhỏ để ghế luôn mới, sáng bóng và êm ái. Vẻ đẹp đầy mê hoặc từ những chiếc ghế sofa thư giãn này sẽ thu hút ánh nhìn và để lại ấn tượng mạnh mẽ khi bước chân vào căn phòng.



About the author

160