Stoke - Arsenal: Kịch tính đến phút chót

Posted on at


Ngay sau khi giao bóng, Stoke đã có bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Crouch đã nhanh chân sút tung lưới Arsenal khi đồng hồ mới chỉ chỉ sang giây thứ 20 sau sai lầm đón hụt bóng của cặp trung vệ Arsenal.

Có bàn mở tỉ số, Stoke càng chơi càng tự tin, trong khi đó Arsenal tỏ ra bế tắc. Với thế trận như vậy, không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà có thêm bàn thắng. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số trên bảng điện tử khiến tất cả phải "sốc" khi Stoke dẫn tới 3-0, nhưng là điều hợp lý với những gì 2 đội thể hiện.

Bước sang hiệp 2, những nỗ lực của Arsenal đã được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp của Cazorla và Ramsey khiến kịch tính trận đấu được đẩy lên cao. Ngay cả khi Chambers nhận thẻ đỏ, các Pháo thủ vẫn khiến Stoke phải chống đỡ khá vất vả.

Dù vậy, những nỗ lực của Arsenal đã bất thành khi Stoke lui về cố thủ. Thất bại này khiến cơ hội lọt vào top 4 của các Pháo thủ ngày càng trở nên xa vời.

Chung cuộcStoke 3-2 Arsenal

Ghi bàn:

Stoke: Crouch 1', Bojan Krkic 35', Walters 45'

Arsenal: Cazorla 68', Ramsey 70'

Đội hình ra sân:

Stoke: Begovic, Bardsley, Shawcross, Muniesa, Pieters, Nzonzi, Cameron, Diouf, Bojan, Walters, Crouch.

Arsenal: Martinez, Bellerin, Chambers, Mertesacker, Gibbs, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Alexis, Cazorla, Giroud.



About the author

160