Tủ hồ sơ gỗ dành cho văn phòng công ty

Posted on at


Các công ty văn phòng hiện nay ngoài việc sử dụng  tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ quan tâm về chất liệu màu sắc mà còn quan tâm về cách bố trí cũng như sự kết hợp giữa các thiết trong văn phòng sao cho phù hợp. Đặc biệt là phù hợp phong thủ và mệnh.
Tủ hồ sơ gỗ SV 1960 3G/4D: W1200 x D400 x H1960 mm
Tủ có không gian lưu trữ rộng rãi: cao hai khoang, khoang trên cánh tủ hoàn toàn bằng kính. Khoang dưới bốn ngăn kéo nhỏ chung một khóa giàn và cánh tủ gỗ một khóa, tay kéo nhựa ở trung tâm. Với chiều rộng 1.2 m, cùng với lớp cánh tủ kính trong suốt SV 1960 3G/4D có thiết kế rất bắt mắt. Hoàn toàn thích hợp đặt trong phòng làm việc của trưởng phòng. Không chỉ để cất giữ tài liệu mà còn có thể trưng bày quà lưu niệm, giải thưởng hay vật phẩm phong thủy…
tủ hồ sơ gỗ SV 1960 KG/4D: W804 x D400 x H1960 mm
Chỉ tầm 2 triệu VNĐ bạn đã sở hữu ngay chiếc tủ tài liệu gỗ SV 1960 KG/4D. Tủ có kích cỡ vừa vặn, được thiết kế dành riêng cho những văn phòng có không gian khiêm tốn. Tủ có hai khoang: khoang trên hai cánh tủ bằng khung gỗ gắn kính, một khóa. Khoang dưới bốn ngăn kéo dài, tay kéo đôi bằng nhựa. Bảo mật tài liệu chung một khóa giàn.
Tủ đựng hồ sơ gỗ Hòa Phát SV làm bằng gỗ Melamine ngoại nhập, nẹp thẳng. Sản phẩm có độ bền cao và bền màu, nếu bảo quản tốt thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm. Bề mặt tủ gỗ có lớp màng chống thấm, chống vi khuẩn gây ẩm, mốc và chống trầy xước nhẹ.
Bạn cần tư vấn thêm? Hãy để Hòa Phát Sài Gòn giúp bạn lựa chọn tủ hồ sơ gỗ giá rẻ phù hợp nhất. Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn qua Hotline 0908. 758. 256 hoặc 08. 6272. 7374 (email: cnhoaphatsaigon@gmail.com). Đặt mua hàng trực tuyến qua noithathoaphatsaigon.com sẽ được ưu đãi từ 5 - 10% (theo số lượng đơn hàng).
3.  lý do vì sao bạn nên chọn mua Tủ Hồ sơ tại Hòa Phát Sài Gòn
1.  Là đại lý chính thức của nội thất Hòa Phát khu vực phía Nam, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm nguyên vẹn tem nhãn, MỚI 100%.
2.  Giao hàng nhanh và lắp đặt MIỄN PHÍ tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản trực tiếp, rõ ràng và cụ thể.
3.  Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm TẬN NƠI cho khách hàng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
 



About the author

160