Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 (13/6/2015): Cơ hội cho Kim Ngưu

Posted on at


Hôm nay sẽ đem đến cho Kim Ngưu những cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, để có thể chạm được điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít thử thách.

Nước hoa hay dùng của 12 cung hoang dao là gì ?

Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Song Ngư. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 7, 24

Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình đang cảm thấy thất vọng về ai đó thì bạn nên tìm thời điểm thích hợp để nói ra suy nghĩ của mình. Dù mọi việc diễn ra phức tạp thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, giữ trong lòng lâu sẽ khó chịu lắm, hãy cứ nói ra nhé tất cả sẽ sớm ổn thôi mà.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 2, 26

Ma Kết" (22/12-20/1)

Hôm nay, nếu như Ma Kết cảm thấy không thể tập trung làm việc được, lúc nào cũng bồn chồn lo lắng, vậy thì hãy làm thế này nhé. Nhét hết tất cả những thứ đó vào trong bịch, ném vào xó xỉnh nào đó và tạm quên chúng đi. Sau đó bước ra ngoài, tìm nơi nào đó để vui chơi khuây khỏa đầu óc cho đến khi nào bạn hoàn toàn tỉnh táo và có sức sống trở lại, khi đó bạn mới có thể giải quyết được những khó khăn và buồn phiền của mình.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 1, 78

Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Hôm nay nhìn Nhân Mã thật tuyệt vời và đầy thu hút. Bạn biết mình nên nói những gì, với ai, khi nào, ở đâu và như thế nào là tốt nhất. Lúc nào nhìn bạn cũng vui vẻ, rạng rỡ và đầy nhiệt huyết. Bạn có thể xây dựng những mối quan hệ đang có của mình lên tầng cao hơn và đồng thời thiết lập thêm những mối dây liên kết mới.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 5, 43

Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Trò chuyện với những người lớn tuổi giúp Bọ Cạp vở lẽ ra nhiều kinh nghiệm hay. Không những thế mà bạn còn mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa, có thể khi gặp khó khăn thì sẽ nhận được những lời khuyên quý báu, khó khăn không là gì một khi đã có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Tuy nhiên, bạn đừng nên thể hiện cái tôi nhiều quá mà hãy khiêm nhường để học hỏi nha.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 12, 20

Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trông cực kỳ "hot" đấy nhé. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì khả năng rất cao là bạn sẽ tình cờ gặp được một người đặc biệt, đầy tiềm năng và có thể thay đổi phần lớn cuộc đời của bạn đó. Còn những ai may mắn có được người yêu rồi thì các bạn sẽ tìm được những hình thức giải trí đầy vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn dành cho nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 4, 26

Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Nếu Xử Nữ muốn đẹp hơn, đáng yêu hơn và gọn gàng hơn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách sinh hoạt của mình được rồi đó. Trước tiên, bạn cần phải thay đổi kế hoạch ăn uống của mình sao cho đủ chất và đủ năng lượng, nên hạn chế ăn vặt đi nhé. Một việc khá không thể nào bỏ qua được chính là tập thể dục. Hãy nên đăng ký một lớp học thể thao nào đó, bơi lội nè, yoga nè. Một thân hình cân đối, khỏe mạnh sẽ tạo cho bạn một tinh thần minh mẫn và sảng khoái.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 1, 89

"Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Những người đã đến và xuất hiện trong cuộc đời của bạn ở trong quá khứ, những người bạn định sẽ làm quen và xây dựng những mối quan hệ lâu dài nhưng lại chưa làm được, vậy thì cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay đó Sư Tử. Họ sẽ lại xuất hiện trong cuộc sống của bạn, vì vậy nên nhanh chóng nắm lấy cơ hội và làm những gì cần phải làm đi nghen.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 9, 27

Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Có lúc tưởng chừng như mọi thứ sẽ đổ vỡ hoàn toàn, nhưng may mắn thay là sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè và người quen sẽ cứu giúp Cự Giải thoát khỏi những tình huống nan giải và éo le. Điều cần thiết là tìm kiếm sức mạnh tập thể để bù đắp những điểm yếu của cá nhân, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu và kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 12, 28

Song Tử" (21/5 - 21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Ngư rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 8, 39

Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Hôm nay sẽ đem đến cho Kim Ngưu những cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù để có thể chạm được những điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít gian truân, thử thách. Tất nhiên rồi bạn, để lấy được vòng nguyệt quế thì bạn sẽ phải chiến thắng được khá nhiều chướng ngại vật, không có gì có sẵn cho bạn cả đâu. Cố gắng và phấn đấu nhé, Kim Ngưu.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 2, 26

Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy chất thú vị khi đang cố giải quyết những việc trong nhà. Tuy vậy, nhìn chung sự việc sẽ diễn biến rất sôi nổi và thay đổi xoành xoạch. Nghe cũng hay ho đấy Bạch Dương, cứ để cho chúng được tự do thể hiện đúng bản chất của chúng đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 4, 12



About the author

160