Tác dụng thần kì của Baking Soda đối với làn da

Posted on at


 

Baking soda vốn là một sản phẩm sử dụng trong ẩm thực, nhưng dần dần các chị em phụ nữ tận dụng chúng nhiều hơn vào trong làm đẹp, đặc biệt là làm sạch da.

Baking soda còn được biết đến với những cái tên là thuốc muối, bột nở nên rất đơn giản cho bạn trong việc tìm kiếm.

 

 Làm sạch da và tẩy da chết hiệu quả

Với các tinh thể muối nhỏ và mịn, bạn có thể dùng chúng để rửa mặt giúp lấy đi các bụi bẩn, lớp da chết cũ trên da. Ngoài việc dùng baking soda trực tiếp, khi trộn chúng với mật ong cũng là phương pháp tẩy da chết hiệu quả.

 

Làm mặt nạ trị mụn đầu đen

Cách thực hiện rất đơn giản, hòa một chút nước với bột baking soda để chúng hơi sền sệt rồi đắp lên vùng da bị mụn đầu đen trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước lạnh.

 

Baking soda làm mờ sẹo

Không chỉ giúp tẩy da chết, làm sạch bề mặt da mà hỗn hợp mật ong kết hợp với baking soda còn có tác dụng làm mờ thâm sẹo nhỏ. Với những vết sẹo mới và nhỏ, bạn đắp hỗn hợp lên da mỗi ngày khoảng 10 phút sẽ ngăn chặn nguy cơ hình thành sẹo.

 

Tóm lại baking soda có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả nhờ việc tẩy sạch các tế bào da chết và mụn. Bạn có thể sử dụng Kem dưỡng da The Face Shop dưỡng trắng mỗi ngày cũng là biện pháp giúp da trắng sáng nhanh chóng mà an toàn.

Sữa dưỡng ẩm trắng sáng da WHITE SEED REAL WHITENING LOTION The Face Shop ngăn chặn tình trạng da khô, da sạm nhờ các thành phần hoa và thảo dược lành tính tổng hợp trong sữa dưỡng, dạng tinh chất sữa thẩm thấu nhanh chóng. 

 



About the author

160