Thư gửi người thứ ba..

Posted on at


 

Nếu nói chị chưa từng quan tâm đến sự tồn tại của em thì là nói dối. Phụ nữ mà, hơn nữa trong chuyện tình cảm, cái cụm từ “phản bội” nó đa nghĩa và khiến người ta nhạy cảm thế nào, chắc em cũng biết, đúng không?

 

Thế nhưng cái chị quan tâm chỉ dừng lại ở nhiêu đó. Không phải vì để cân đong so sánh hoặc xét nét tính toán xem em có gì hơn, càng không phải vì để hậm hực ghen tuông vô cơ hay tự dằn vặt bản thân mình những chuyện tầm phào vớ vẩn mà đáng ra nên vứt khỏi đầu.

 

Em à, chị chưa từng coi em là tình địch hay đối thủ, đơn giản vì chị chẳng phải ở vị trí muốn cướp cái gì đó trong tay người khác, càng không coi tình yêu là thứ tranh giành là sẽ ra thua thiệt. Chị vốn cho rằng, những gì của mình sẽ mãi thuộc về mình, còn những gì chẳng phải của mình, mình có giữ, nó cũng dứt khỏi mình chạy đi. Thế nên người yêu chị vốn dĩ là người yêu chị, dù em có cố giành giật thì người yêu chị cũng vẫn là người yêu chị chứ không thể thành người yêu em. 

 

Còn nếu anh ta có thay đổi, thì vốn dĩ anh ta từ đầu không nên là người yêu chị. Chị chẳng có gì để giữ một thứ chẳng thuộc về mình, vì giành lấy một tên đàn ông kém cỏi và sẵn sàng thay lòng đổi dạ trước người phụ nữ bất cứ lúc nào.





TAGS:


About the author

160