Thế Mỹ Phú hướng dẫn kiểm tra định kỳ cửa cuốn

Posted on at


Cửa cuốn cửa kéo, cửa nhôm kính, cửa nhựa hay bất cứ loại cửa nào thì khi sử dụng bạn cũng cần vệ sinh bảo quản chúng, thì độ bền mới cao hơn được. Để nâng cao tuổi thọ sử dụng cửa cuốn, loại cửa này hiện đang rất thông dụng nên Thế Mỹ Phú hy vọng bài viết sẽ thực sự có ích cho quý khách hàng.

1. Thân cửa cuốn.

Phần thân cửa cuôn khá quan trọng, bởi đây là vật cản duy nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Nếu sử dụng loại cửa có màu sơn thì nhất thiết bạn phải vệ sinh bụi bậm để tránh làm mờ lớp sơn trên thân cửa, chỉ cần pha 1 chút nước xà phòng dùng khăn lâu đều các nan cửa, lưu ý tránh để nước vào phần mô tơ của cửa nha.

2. Bộ lưu điện.

Khi đi vào hoạt động lâu năm, cửa cũng cần được thực hiện thao tác xả điện cho bộ lưu điện bạn có thể làm tối thiểu 2 tháng 1 lần xả, cần ngắt điện lưới nhà dùng phần cửa và cho cửa cuốn chạy bằng điện trong bộ lưu điện hết rồi nạp lại, cũng giống như phần bin điện thoại làm như vậy để tạo độ bền hơn cho bộ lưu điện.

3. Mô tơ cửa cuốn.

Bạn cần lưu ý tuyệt đối khi lâu chùi không để nước hay chất lỏng dính vào mô tơ và bộ điều khiển từ xa, remote cần thay pin nếu sử dụng quá lâu và nhiều, có thể thì 5 tháng thay một lần để tránh trường hợp đang sử dụng bị hết pin rất bất tiện.

Ngoài ra bạn cũng cần để ý các bộ phận khác của cửa, ví dụ như xem các bảng lề có tiếng kêu khi cửa vận động hay không ? nắm cửa  và đường ray cửa cũng cần vệ sinh định kỳ, có nhiều trường hợp đường ray cửa có nhiều bụi bậm dơ bẩn gay tắt nghẽn cửa khi lưu thông sẽ tạo điều kiện cho những kẻ xấu lợi dụng. Nếu cảm thấy cửa vận động không được trơn tru bạn hãy bôi thêm dầu vào.

Tất cả đồ dùng gì cũng cần có sự bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ mới có thể bền lâu hơn. Vì thế nếu bạn muốn hạn chế những vấn đề hư hỏng cửa có thể xày ra thì bạn nên bảo trì sản phẩm theo định kì nha. Bạn muốn mua các sản phẩm như mái che di động, cửa sắt, cửa kéo...có thể đến với Thế Mỹ Phú chúng tôi. Chất lượng tạo nên thương hiệu.



About the author

160