Thiên mệnh anh hùng Minh thuận giao đấu với sư tử đá

Posted on at


Trong bộ phim thiên mệnh anh hùng, cảnh diễn viên minh thuận giao đấu với su tu da rất hoành tráng, kỹ thuật kỉ xảo của phim việt nam ngày càng phát triên. bộ phim xoay quanh vụ án lệ chi viên nổi tiếng bị oan chu di tam tộc thời Nguyễn Trải. phim xoay quanh vụ án đó. 

Phim có nhiều tình tiết hư cấu đê tăng độ kịch tích cho người xem. Trong cảnh quay Minh Thuận trong vai nhà sư đang quét chùa thì tự nhiên con sư tử đá bắt đầu biến hình và tấn công ông, ông đã bình tình và chiến đấu với con su tu da, với tình tiết gay cấn nhà sư đã dùng chuổi tràng hạt để khuất phục con sư tử. Và chiếc vòng nằm trên cổ con sư tử và đều hóa đá. Ông đã thấy điềm báo thời thế sẽ có biến đống lớn đó là biến động của gia đình nguyễn trãi bị chu di tam tộc. Sau ngày giao đấu với sư tử ông thấy một cậu bé nằm đưới chân con sư tử đá đó là hậu duệ của Nguyễn Trãi, ông đã thấy điềm báo nên ông nuôi đứa trẻ và dạy văn võ cho cậu bé. sau 12 năm sau cậu bé đó là Nguyễn vũ đã đạt được võ nghệ tinh thông và để đi tìm lại câu trả lời cho mối oan năm xưa của gia tộc.

Có thể nói bộ phim này rất hay, nhất là đoạn mở cảnh. Các tình tiết ăn khớp với nhau,tạo sự lôi cuốn cho người xem. Hình ảnh, nhân vật rất đẹp. Khung cảnh ở Tràng an đã tô điểm cho bộ phim rất hoành tráng


TAGS:


About the author

nguyn-thnh

Đá mỹ nghệ đà nẵng

Subscribe 0
160