Thăm top 4 bộ sofa đơn ĐẸP đẳng cấp

Posted on at


Cảm nhận sự khác biệt của bộ sưu tập sofa đơn, vô cùng đẹp và có một sức hút đặc biệt đảm bảo khi quý khách nào nhìn thấy cũng sẽ muốn sở hữu cho không gian nhà mình ngay và luôn cho mà xem. Với những đường nét đặc biệt, kiểu dáng thiết kế đậm phong cách tân tiến, những bộ sofa đơn này sẽ được đoán là làm mưa gió trong năm 2017 tới này đấy.

Hiểu được với sự phát triển mạnh mẽ như ngày nay, thì đòi hỏi những ngôi nhà phải đẹp từ trong ra ngoài,..điều đó làm cho những thương hiệu lớn phải cập nhập các mẫu nội thất mới mẻ.

 

Bộ sản phẩm có chất liệu boc ghe sofa từ nỉ cao cấp, với kiểu dáng lạ đẹp vô cùng trang nhã nhưng lại kết hợp với sự tân cổ điển nhờ vào chân gỗ chất lượng..màu xanh đơn giản nhưng nhẹ nhàng một sự mới mẻ hơn trong danh sách nội thất sofa được yêu thích.

Những vị trí tốt nhất để đặt bộ sofa này, chính là căn phòng giải trí trong nhà, thật đơn giản thôi nhưng sẽ là nơi thoải mái nhất cho những quý khách nào muốn đọc một cuổn sách hay, một câu chuyện hài hước.

Sofa đơn với 2 màu đối lập nhau, mang đến một không gian khác biệt của đỏ và xám, từ khung gỗ cao cấp phần chân ghế được thiết kế trên nền bền vững sẽ có tuổi thọ từ 5 - 10 năm. Đa số những khách sạn hạng 3 sao trở lên sẽ sử dụng bộ ghế này.

Vừa đẹp, vừa trẻ trung kiểu dáng xứng đáng là lọt top 5. Không gian sử dụng cũng từ đó mà nổi bật hơn cho bộ ghế này, một cái xám được bọc từ da, một cái đỏ được bọc từ nhung.

Mẫu ghế sofa đơn với kiểu dáng mạch lạc, vẻ đẹp mềm mại đảm bảo sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác ấm áp nhất có thể. Đặt ở trong phòng ngủ thì đây là lựa chọn số 1 cả nhà ạ, hiện nay trên thị trường sẽ có khá nhiều nơi bán các mẫu tương tự nhưng tin rằng với độ êm ái 100% sản phẩm còn là một đẳng cấp khác biệt mà không phải ở đâu cũng có.

Màu sắc là thế, nhưng mẫu sofa giường này lại dành cho người ngồi lên sự thoải mái vô cùng bởi vì kích thước hoàn hảo, đặt ở đâu thì chuẩn nhất, ở phòng thư viện ấy cả nhà, người dùng có thể sử dụng đó để ngồi hoặc để nằm nếu như quá say mê một cuốn sách hấp dẫn mà ngủ quên lúc nào không biết.

Đấy sofa thì ai cũng biết là chiếm một vị trí quan trọng rồi, nhưng quá top 4 này quý khách sẽ càng cảm nhận hơn sự chăm chút cho từng sản phẩm được ra mắt với quý khách hàng.



About the author

160