Thưởng thức tuyệt phẩm của River City "biển nhân tạo" lớn nhất Việt Nam

Posted on at


Mạnh mẽ chi hẳn 1 ha đất để dành cho tiện ích, biển đảo nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam gắn liền với cái tên chung cư River city đây cũng chính là dự án đầu tiên ở nước ta có sử dụng một dịch vụ ấn tượng như này.

Lần đầu tiên chung cư River city đã thật sự mang đến một tiện ích khủng, có mặt ở bất động sản của Việt Nam ta. Giờ đây đâu cần đi chi xa xôi ra Vũng Tàu, Nha Trang, Mũi Né…ngay khi sở hữu căn hộ với giá 1.39 tỷ đảm bảo quý khách sẽ chỉ cần mở cửa ra là có thể nghe được những tiếng sóng mỗi ngày.

biển

Trong lòng một khu căn hộ nhà ở được sự đầu tư với diện tích 11,25 ha nhưng Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt cùng An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) chỉ sử dụng mật độ xây dựng 23,6% để chăm sóc tốt cho đời sống cư dân.

Khi chọn mua một trong những căn hộ ở River City có thể dùng để ở hay kinh doanh hoặc làm văn phòng cũng khá là ưng ý, bởi vì nơi này có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

Với các loại hình như : office-tel, shophouse, căn hộ ở…mức giá đưa ra từ 1,39 tỷ đồng dành trọn cho 2 phòng của một căn hộ đây chính là mức giá tốt nhất dành cho biểu tượng được mệnh danh là kiến trúc của phía Nam Sài gòn.

Biển đảo nhân tạo còn được bố trí đầy đủ thêm các khu cảnh quan nữa, điều này chính là để phục vụ từ cầu bộ hành ngắm cảnh, sân tắm nắng, có riêng các khu chòi ven biển để dành cho đến các không gian tiện ích cho trẻ nhỏ hay người lớn và đặc biệt chú trọng vào không gian nghỉ dưỡng đối với người cao tuổi.

đảo

Cảm hứng của biển đảo nhân tạo River City lấy cảm hứng ở hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất thế giới tại Dubai – World Island đây là một công trình được tái hiện như một bãi biển thực sự đẹp cùng với bãi cát trải dài, kèm theo tiếng sóng vỗ rì rào, mặt nước vô cùng trong xanh và ốc đảo resort bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới bao quanh để mang đến như một khu resort nghĩ dưỡng.

Tất tần tật tổng quan dự án River city quận 7 để có thể giúp quý khách tham khảo rõ hơn trước khi mua.



About the author

160