"Thánh Cô Cô Bóc" bị tạm giữ để điều tra

Posted on at


Theo tin tuc trong ngay, mới đây, Nguyễn Thị Hương Giang  - Thánh Cô Cô Bóc bị tạm giữ để điều tra về hành vi “bêu xấu” đời tư của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Một nguồn tin tuc cho hay, chiều 11/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) vừa bắt giữ người có tên Trang Trương (tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang) có liên quan đến nhiều trang facebook gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua như: Thánh Cô Cô Bóc, Tuyết Anh Trần...

Được biết, người có tên Trang Trương được cho là có liên quan đến các trang facebook đăng các bài viết chuyện "nhạy cảm", thậm chí được coi là “động trời” liên quan đến đời tư nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Cán bộ điều tra đang đọc lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi cư ngụ của Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần - Ảnh: CTV. Ảnh: Thanhnien.com.vn

Các nhân vật bị các trang facebook này thường xuyên đăng những bài viết có nội dung đả kích, khai thác đời tư của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Ngọc Trinh, người mẫu Linh Chi, người mẫu – ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

Những đoạn viết trên các trang facebook như đề cập có những lời lẽ rất cay nghiệt, thậm chí dung tục, bêu xấu người khác không có căn cứ... Trong đó các nghệ sĩ bị đưa những thông tin về đời tư, bôi nhọ bằng nhiều thông tin chưa được kiểm chứng. Các nghệ sĩ này thậm chí bị gọi là hồ ly tinh, bỏ bê gia đình đi gạ gẫm đàn ông... Thậm chí các facebooker nói trên còn kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà nghệ sĩ làm đại diện, tẩy chay các buổi biễu diễn...

Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz.

Những câu chuyện Thánh Cô Cô Bóc đưa lên trang cá nhân của mình đã làm không ít sao Việt điêu đứng

Dù là thông tin trên mạng xã hội và đã bị "đánh sập" hơn 8 lần nhưng tài khoản này vẫn có tốc độ lan truyền nhanh chóng với hàng chục nghìn lượt thích, theo dõi, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Những người là "nạn nhân" của "Thánh cô cô" đã bị ảnh hưởng ít nhiều, cả về danh dự, tâm lý và kinh tế. Có trường hợp bị bêu xấu phải xuất hiện trên báo chí chính thống để thanh minh, giải bày.

Nguyễn Thị Hương Giang bị bắt khẩn cấp vì hành vi "lợi dụng tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân

". Việc bắt Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần và khám xét nơi ở kết thúc vào 10 giờ sáng ngày 11/6 tại nhà của Giang ở TP. Hà Nội.

Vì những nội dung liên quan đến đời tư của những người nổi tiếng trong giới showbiz, Trần Thị Hương Giang bị cáo buộc đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, xâm phạm lợi ích của công dân nên cơ quan công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng này để mở rộng điều tra và làm rõ.



About the author

160