Thu nhỏ đầu mũi nằm ở hiệu quả thẩm mỹ đạt được

Posted on at


Ngoài thu nhỏ đầu mũi ra, yêu cầu đầu mũi không quá thấp

Cũng không quá cao, lỗ mũi phải nhỏ gọn, khoảng cách giữa hai khóe mắt cũng hợp lý không quá gần nhưng cũng không quá xa nhau. Đặc biệt yêu cầu cho của nam giới là chiếc mũi cần dầy dặn, có vẻ chắc khỏe và thẳng hơn so với dáng mềm mại thanh mảnh của nữ giới. Mặc dù vậy, không có nghĩa và mũi nam giới có vẻ thô kệch hay to bè xấu xí mà cần có các tỉ lệ hài hòa, cân xứng.

thu-nho-dau-mui

Đa phần cánh mày râu thường lựa chọn biện pháp chỉnh sửa diện mạo là thu nhỏ đầu mũi để có thể khắc phục những nhược điểm trên cơ thể mình, đem lại chiếc mũi cao thon với tỉ lệ cân đối, hài hòa nhất. 

Về cơ bản, kỹ thuật tạo hình và chỉnh sửa diện mạo dành cho nam giới cũng tương tự như các biện pháp làm đẹp cho nữ giới, tuy nhiên do đặc điểm khác nhau và yêu cầu khác nhau mà kỹ thuật này cũng có những nét khác biệt nhất định để có thể đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và nét nam tính cho cho phái mạnh.

Về cơ bản, thu gọn đầu mũi cho nam và nữ không có nhiều điểm khác biệt về kỹ thuật và phương pháp thực hiện, tuy nhiên, sự khác nhau của hai cách làm này lại nằm ở hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Mũi nam giới thường mắc các nhược điểm như bị gồ ghề, mũi khoằm, to bè hơn so với phái yếu. Nếu như yêu cầu về một chiếc mũi đẹp ở nữ cần đến sự mềm mại, nhỏ nhắn, thanh tú thì ở nam giới lại cần vẻ nam tính, mạnh mẽ, cứng cáp và vững chắc nhưng đồng thời cũng có được vẻ nhỏ nhắn cân đối cần thiết. Đầu mũi của nam thường to tròn trong khi đầu mũi nữ thường mềm mại và thanh mảnh hơn rất nhiều.

Về mặt chi phí, giá cả trọn gói cho một ca chỉnh sửa diện mạo cho cánh mày râu cũng tương đương với nữ.

Để có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng này, yêu cầu trình độ chuyên môn cao của các y bác sĩ thực hiện nhằm xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục triệt để nhất. Tùy từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật phù hợp. Nếu trường hợp đầu mũi to là do phần mô mềm, biện pháp phù hợp là loại bỏ một phần mô mềm để đem lại dáng mũi thon gọn hơn.

Nếu nguyên nhân nằm ở phần sụn đầu mũi thì cần loại bỏ một phần sụn thừa này để khắc phục tận gốc tình trạng đầu mũi to ở nam giới.

Trường hợp nguyên do nằm cả ở phần sụn thừa và mô mềm thì giải pháp cần thiết là đồng thời loại bỏ cả hai để có thể đem đến chiếc mũi hoàn hảo như ý cho phái mạnh.

 

 


About the author

160