Thủy Tiên đóng cảnh nóng với Noo Phước Thịnh

Posted on at


Trong bộ phim ca nhạc mới của Noo Phước Thịnh, ngôi sao Noo sẽ có nhiều cảnh thân mật với đàn chị Thủy Tiên.

Để giới thiệu 4 ca khúc mới, Noo Phước Thịnh sẽ thực hiện một bộ phim ca nhạc được đầu tư hàng tỷ đồng. Đáng chú ý, kết hợp trong sản phẩm này cùng Noo chính là đàn chị Thủy Tiên.

Theo tin tuc giai tri, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình trúng "tiếng sét ái tình" với người phụ nữ hơn tuổi là Thủy Tiên - người đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên

Sau lần gặp gỡ đầu tiên, Noo đã quyết tâm "cưa đổ" Thủy Tiên. Dù Thủy Tiên cố gắng tránh né nhưng cuối cùng họ đã không thể làm chủ được con tim của mình.

Và cặp đôi đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người.

Để mời được Thuỷ Tiên tham gia bộ phim ca nhạc này, Noo đã mất cả tháng để thuyết phục. Thậm chí, Thủy Tiên đã phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim vì trong phim, Noo Phước Thịnh và Thuỷ Tiên sẽ có những cảnh thân mật, nhất là màn khoá môi rất ngọt ngào.

Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh muốn giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.

Chuyện tình Maldives – Love in Maldives mở đầu cho chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm 2015.

Ngoài việc chạy show đều đặn, anh sẽ lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là một single được xem như phần 2 của hit Gạt đi nước mắt. Cuối năm nay Noo sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng khác cũng được thực hiện tại nước ngoài.

Nguồn: giai tri viet



About the author

160