Tải Game Thần Tướng Mobi Online

Posted on at


Game Thần Tướng Mobi là game online hay dành cho máy android và ios. gane được phát hành vào đúng ngày phụ nữ việt nam 20/10/2014. Thần Tướng Mobi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game nhập vai và game đối kháng trực tuyến nhiều người chơi. Tải Game Thần Tướng Mobi về máy để chơi và bạn sẽ hóa thân thành một trong những vị Thần Tướng đầy uy quyền, nắm trong tay những đội lính tinh nhuệ cùng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, xông pha đánh đông dẹp bắc để bình định thế giới hỗn mang thời bấy giờ.

Điểm thu hút đặc biệt của Thần Tướng Mobi được đánh giá là nằm ở hệ thống Tướng cùng bộ 4 kĩ năng hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng. Mỗi Tướng xuất hiện trong game sẽ có 4 kỹ năng với tầm ảnh hưởng và độ sát thương tăng dần. Với một lần tung ra kỹ năng cuối, kỹ năng gây ra sát thương mạnh nhất, hình ảnh đã mắt nhất, Tướng của bạn có thể “cày nát” đội hình lính của đối thủ và làm Tướng đối thủ mất đi một lượng lớn máu.

Bên cạnh hệ thống Tướng là hệ thống Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao…). Việc nâng cấp các đội lính từ đồng lên bạc, vàng, bạch kim sẽ giúp bạn sở hữu được một đội quân đáng bất khả chiến bại. Game Thần Tướng Mobi – một sản phẩm game Việt hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong năm nay. các bạn vào wap tai game android để trải nghiệm ngay nhé !

Xem chi tiết : http://giaitri.pro/tai-game-than-tuong-mobi/



About the author

160