Tim hieu nhieu loai banh Au trong day lam banh

Posted on at


Bạn có biết không , tất cả các sản phẩm quan hồ việc bạt thủ bột , trứng , chất béo và nướng lên được tổng xứng Pastry. Từ “Cake” mà người Việt ta hay làm gọi là “bánh ngọt” bản chất đại bất liễu 1 mảng rất hẹp trong Pastry nhi dĩ. Bây giờ Day lam banh sẽ giúp bạn khuê li các xung bánh Âu nhất dạng các phản ứng riêng của nó nhé!

1. Bread – học làm bánh bao
– học làm bánh bao thường: ( Lean yeast bread ) thành phần nông dân bất qua bột và nước , có xác xuất có dùng men hoặc không dùng men , vì thế có loại học làm bánh bao cần qua công tự ủ nở phát toan và có loại không qua công tự này.
– học làm bánh bao ngọt: ( Rich yeast bread ) Đây là những loại học làm bánh bao ngoài bột , nước , men , có bạt thủ thêm các thành phần nông dân khác như đường , chất béo , sữa , nãi phấn , vì thế học làm bánh bao có thêm nhiều phong vị phì mĩ và kết cấu khác với học làm bánh bao thường.

2. Quick bread – học làm bánh bao nhanh
Đây là phiếm xứng cho các xung bánh dạng học làm bánh bao – nhưng không qua phân xử công bằng ủ và phát toan tự nhiên , mà dùng các chất hóa học gây hiệu quả nở nhanh , vì vậy làm bất giả tư sách. Quick bread cũng không có gì lạ hoặc đặc biệt kết cấu mềm hơn , cản bất thượng được độ dai như với học làm bánh bao nở bằng men tự nhiên.
– Quick breads hàm cái các xung bánh với tên như: muffins , scones , loaf bread , coffee cakes.

+ Muffins: Có dạng giống chiếc bánh nhỏ hình cốc , có xác xuất được để trong cốc giấy hoặc không để ý. Muffins không mềm như tào tử cao , bánh cũng ít ngọt hơn , và cản bất thượng phủ kem. Ngoại giả , còn muffin vị mặn nữa , ăn kèm salad… sáo sáo phổ thông vưu ki sàm hoà 2 hổ lốn vật liệu khô ( bạch học làm bánh , bột nổi… ) và vật liệu ướt ( trứng , sữa , bơ… ). Khi trộn hổ lốn trên , quan kiện là phải thủ khoái và không trộn thủ trùng. Bất nhiên bánh sẽ bị chai cứng. Nướng bánh ở nhiệt độ từ 170ºC – 200ºC/khoảng 20 – 30 phút.

+ Loaf: không có gì lạ hoặc đặc biệt hình trạng khối hoà văn. Sáo sáo phổ biến: cho hoãn hoãn đường xay nhỏ vào kem bơ công phá , thêm trứng vào đánh đều hổ lốn , rây bạch học làm bánh và phát học làm bánh , kem tươi thành hổ lốn hợp nhất. Ngã sữa vào , đánh đều trong 5 phút ở bình quân tốc độ. Thêm hương liệu huy sái. Ngã hổ lốn vào khuôn 9 x 5 x 3 inch đã tráng dầu. Nướng ở 325ºC/khoảng 45 – 55 phút. ( Bánh có cả loại khẩu vị mặn của thịt )

+ Coffee cake: Bánh có dạng tròn , vuông , chữ nhật… làm gọi là coffee cake do bánh thường được dùng khi còn hơi tấm cùng nhâm nhi với tách ca phi là ngon nhất. Công phá đều hổ lốn bơ , đường , lòng đỏ trứng , sữa ( 1 ). Kế nhi cho hổ lốn khô bạch học làm bánh , phát học làm bánh , muối ( 2 ) vào đánh đến khi quyện , đều đổ ra khuôn , thêm táo , việt quất… xếp lên đại học làm bánh nhi hổ lốn ( có xác xuất xếp theo hình hoa ). Phủ bán tiệt nhi hổ lốn đường và bột quế ( 3 ) đã sàm hoà lên khắp đại học làm bánh nhi bánh , trùng 複 1 trùng tân đan xen táo với hổ lốn ( 3 ). Nướng ở 375ºC/khoảng 30 – 50 phút.
Lưu ý: là nướng các xung bánh trên lò phải được làm nóng trước khi cho bánh vào , bánh mới chín đều và đẹp.



About the author

160