"Tin Mới" ----Costa nhận phạt vì hành vi bạo lực

Posted on at



Thứ ba, 22/9/2015 | 00:00 GMT+7

Chia sẻ bài viết lên facebookChia sẻ bài viết lên twitterChia sẻ bài viết lên google+|Print



Costa nhận phạt vì hành vi bạo lực



Liên đoàn bóng đá Anh mạnh tay xử phạt hai cầu thủ gây ra vụ lộn xộn trong trận derby London hôm 19/9.



Quyết định được đưa ra vào chiều 21/9 (giờ địa phương). Diego Costa bị FA phạt vì có "hành vi bạo lực". Tiền đạo Chelsea đánh vào mặt Laurent Koscielny, rồi gây sự với Gabriel Paulista, người nhận thẻ đỏ sau đó vì trả đũa lộ liễu.


Tiền đạo 26 tuổi chỉ nhận thẻ vàng sau những lỗi này. Nhưng anh không thể thoát tội khi FA xem xét báo cáo của trọng tài Mike Dean và xem lại băng hình. Theo luật của giải Ngoại hạng, một tình huống xô xát mà trọng tài không phát hiện, hội đồng gồm ba người sẽ "mổ băng" và đưa ra án phạt bổ sung.











2C810EA600000578-3243388-image-8089-9024

Pha va chạm của Costa không bị trọng tài phát hiện. Ảnh: MI.



Costa có quyền khiếu nại, hạn chót là 18h ngày 22/9. Nếu khiếu nại bất thành, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bị treo giò ba trận. Mùa trước, anh cũng chịu mức phạt tương tự với pha giẫm vào chân Emre Can.


Hậu vệ của Arsenal, Gabriel cũng nằm trong diện chịu phạt. FA cho rằng Gabriel có "hành vi không phù hợp" với việc phản ứng sau khi nhận thẻ đỏ. 


Hai CLB chủ quản là Arsenal, Chelsea cũng nhận phạt vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình.


Hạn chót để Gabriel, Arsenal và Chelsea khiếu nại là 18h ngày 24/9.




About the author

thanhduc090

hello everyone! i'm duc .i'm from viet nam and live da nang city,folowing and sub me and i will folow,sub for u .Very happy to get acquainted with people.Have a nice day

Subscribe 0
160