Tìm hiểu với một số tính năng trên máy quay Polaroid

Posted on at


Cùng đến với máy quay polaroid để khám phá thêm nhiều tính năng hiện đại trên sản phẩm này nhé !

Có hai nguyên tắc kinh doanh “ngầm” được đúc kết trong thương trường là: Một là bán hàng giới hạn số lượng, cực mắc, cực bền, cực đẹp, cực chất lượng cho những người cực giàu; ít bán nhưng mỗi lần bán lãi nhiều. Cái thứ hai là bán những đồ phục vụ cho giới bình dân, lãi ít nhưng cộng dồn lại thành nhiều và tên tuổi được biết đến rộng rãi. Mỗi cách tiếp cận đều có cái hay riêng. Hãng Polaroid khi sản xuất ra máy quay Polaroid Cube dường như đã chọn cách thứ hai. Thay vì chỉ tập trung vào tính năng, Cube lại nhắm đến sự tiện dụng, thời trang, giá rẻ và nhiều phụ kiện.
Đánh giá máy quay hành động Polaroid Cube
Mọi người đều quá quen thuộc với những thông tin về Cube như một camera hành động nhỏ gọn, thời trang, quay video FullHD 1080p, pin 90 phút.... Nhưng như vậy thì có thể nói lên điều gì? Những tính năng này khác gì một chiếc smarphone? Khác biệt không thông qua các con số, chủ yếu ở những gì thực tế nó làm được. Những điều được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tự trả lời câu hỏi: “Cube hơn gì một chiếc Smartphone?” Xem thêm máy ảnh sony chất lượng.
Hôm nay, Bình Minh Digital sẽ không chú trọng vào các thông số kĩ thuật khô khan mà sẽ chia sẻ với các bạn những trải nghiệm thực tế cùng với Polaroid Cube. Nó sẽ hiện ra trước mắt bạn một cách chân thực, trực quan, sinh động nhất.
Cách sử dụng
Đọc nhiều thông tin nhưng khi trên tay Cube, nhiều người sẽ không biết cách sử dụng. Tất cả các thao tác đều được tích hợp trên 1 nút chức năng nên cách sử dụng cùng vô cùng đơn giản:
- Nhấn và giữ 3 giây: Bật/Tắt máy
- Nhấn 1 lần: Chụp ảnh
- Nhấn liên tiếp 2 lần: Quay phim (Khi đoạn video bắt đầu được quay, bạn sẽ nghe thấy 3 tiếng bíp và đèn LED nhỏ xíu sẽ nhấp nháy).
- Nhấn thêm 1 lần để dừng.

Sản phẩm được cung cấp bởi binhminhdigital hồ chí minh.



About the author

160