Tìm nhà phân phối hội nghị truyền hình polycom uy tín tại Việt Nam

Posted on at


Hội nghị truyền hình đang là xu hướng phát triển tại Việt Nam. Có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị hội nghị truyền hình và nổi bật lên thương hiệu Polycom. Là một thương hiệu lớn trên thế giới, với trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ.
 

[IMG] 

 
Với những lợi ích từ việc sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình Polycom mang lại. Tại Việt Nam, đã có khá nhiều đơn vị đang bán thiết bị hội nghị của Polycom.  Nhưng để có được giá tốt nhất, hỗ trợ toàn diện, bảo hành chính hãng, khách hàng khó có thể tiếp cận được đúng nhà phân phối chính thức của Polycom. Việc tìm nhà phân phối hội nghị truyền hình Polycom luôn khiến cho khách hàng đau đầu.
 
Vấn đề này sẽ được giải quyết khi đến mới ADEMAX. Hiện tại, ADEMAX đang là nhà phân phối hội nghị truyền hình Polycom chính thức tại Việt Nam. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực hội nghị truyền hình nói riêng. ADEMAX đang sở hữu những chuyên gia hàng đầu về hội nghị truyền hình, được đào tạo và làm việc tại nước ngoài nhiều năm. Điều này chính là thế mạnh để ADEMAX mang đến những giải pháp hội nghị truyền hình tối ưu cho khách hàng trên cả nước.
 
Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, ADEMAX đang mong muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đem đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những giải pháp hội nghị truyền hình tối ưu.
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
 
ĐC: 201 - 203 Tòa nhà A2, 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Tel: (84-4) 62.567.666 * Fax: (84-4) 62.822.561
 
 
Email: info@ademax.com.vn
 
 
ADEMAX – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM


About the author

160