Tàn nhang để lâu có bị đậm màu lên không?

Posted on at


Câu hỏi: Em mới sinh cháu đầu lòng, tuy không bị rạn da hay béo bụng nhưng trên mặt lại xuất hiện nhiều vết tàn nhang. Bác sĩ cho em hỏi để lâu thì tàn nhang có bị đậm màu không, em phải làm sao? (Hương, nhân viên văn phòng)

Trả lời:

Bạn Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Tàn nhang hay còn gọi là tàn hương là những đốm nhỏ li ti có màu đậm hơn xuất hiện trên bề mặt da.Về cơ bản, đây là tình trạng tăng sinh dư thừa các hắc sắc tố melanin nằm dưới các lớp da. Tàn nhang thường xuất hiện ở má, mũi, hay các vùng tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời như cánh tay, vai,… Nguyên nhân hình thành nên tàn nhang có thể do di truyền, do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, do lão hóa, hay do sự thay đổi hormones trong quá trình mang thai.

tan-nhang

Nên điều trị tàn nhang sớm để tránh bị lan rộng và đậm màu.

Tuy không gây nên bất cứ sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe nhưng rõ ràng tàn nhang ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Và tình trạng này nên được điều trị càng sớm càng tốt, bởi nếu để lâu các hắc sắc tố melanin dư thừa không được loại bỏ, tình trạng tăng sinh các hắc sắc tố melanin dư thừa này không được ngăn chặn. Do vậy mà tàn nhang dễ lan rộng, đặc bệt là nếu bạn không có thói quen bảo vệ làn da khi ra nắng.

Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất hiện nay có tác dụng trị tàn nhang với hiệu quả vượt trội. Độ an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Bước sóng đa dạng cho phép Spectra Laser Toning tác động vào các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Năng lượng tác động chọn lọc, tập trung phá hủy sắc tố dư thừa thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới vùng xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn.

Nếu có thời gian rảnh, mời bạn Hương đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn trực tiếp thăm khám bằng công nghệ hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ Spectra Laser Toning trị tàn nhang, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Chúc chị sớm điều trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160