Tính cách Xử Nữ...!

Posted on at


Tính cách Xử Nữ...!
1. Cầu toàn.
Luôn muốn hoàn thành tốt nhất những việc mà bản thân làm. Từ cách ứng xử cho đến lời nói hành động. Cho dù một lỗi nhỏ xảy ra thôi thì họ sẽ làm cho nó không còn. Hoặc nếu là lỗi mà họ cảm thấy khó chịu quá mức thì sẵn sàng dẹp bỏ để làm lại từ đầu. Nhưng đôi lúc nếu chán chường thì có khi họ sẽ vứt bỏ nó đi ngay mà ko chút do dự cho dù nó đạt tỉ lệ % cao.
2. Kiệm lời.
Những câu nói trước khi Xử Nữ nói ra đều được cân nhắc kỹ lưỡng. Họ sợ bản thân nói sai và làm trò cười cho mọi người nên chỉ khi nào cảm thấy chắc chắn mới nói. Chính vì thế họ ít khi hùa vào lời nói đùa hay trêu chọc một ai đó. Nhưng đôi lúc Xử Nữ quá chú trọng vào một điều gì đó Xử Nữ quan tâm thì những lời họ nói ra xuất hiện một vài ý kiến chủ quan và thường bị bắt lỗi vì điều đó.
3. Hay để ý bắt lỗi.
Xử Nữ có con mắt tinh tường. Ngay cả những điều đơn giản mà dường như không ai để ý đến thì Xử Nữ đều chú ý đến nó. Vì khuynh hướng thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết nên những lỗi đó sẽ bị họ chỉ ra ngay lập tức. Và điều này cũng làm cho một số người bảo thủ khó chịu. Nhưng một số Xử Nữ biết điều chỉnh thì thường làm điều này một cách tinh tế và ít khi làm mất lòng người khác.
4. Ghét sự chỉ trích.
Bản thân luôn muốn mọi người làm theo ý mình. Sẽ chỉ trích dù chỉ là một lỗi nhỏ. Nhưng lại không chịu đựng được nếu ai đó chỉ trích họ. Nhất là chỉ trích trước đám đông, họ sẽ im lặng không phản bác mà đợi thời cơ cho người kia nếm mùi vị của điều mà họ đã phải trải qua. Và tất nhiên mức độ thì lớn hơn nhiều. Bản thân Xử Nữ nghĩ:" Tôi làm là tốt và hoàn hảo hết mức có thể rồi. Bạn có làm được vậy không mà lại chỉ trích tôi. "
5. Dễ mềm lòng.
Xử Nữ vô cảm nhưng ko vô tâm. Bất cứ người nào là bạn và là người Xử Nữ quan tâm thì luôn có một vị trí quan trọng trong lòng của Xử Nữ. Họ sẽ quan tâm ngầm, âm thầm quan sát theo dõi cuộc sống. Và giúp đỡ hết khả năng bản thân mình có. Và cho dù có một người mắc lỗi với Xử Nữ và làm họ giận thì họ chỉ giận được trong một thời gian ngắn. Mềm lòng tha thứ với mọi lỗi lầm và không xét nét đến nó nữa. Nhưng để quên thì rất lâu...và bạn cũng nên nhớ, đã bỏ qua lỗi lầm và không giận nữa thì đã cao thượng rồi...còn nhớ lâu thì đó là tính cách đặc trưng để có thể nói là Xử Nữ ngày càng hoàn thiện bản thân mình!
***
5 giây trước Xử Nữ thấy một thiên thần . 5 giây sau Xử Nữ có thể bắt lỗi không thương tiếc .
5 giây trước Xử Nữ thấy một ác quỷ . 5 giây sau cậu ấy tìm thấy những điều sáng láng bị che khuất mà ít người nhìn thấy .
***
Lắm lúc , Xử Nữ tự ôm mình trong cuộc tình đơn phương . Là con người thực tế nhưng trong tình cảm, Xử Nữ cũng hay ảo vọng nhiều . Mà ảo vọng nhiều thì thất vọng cũng lắm , thế thôi .
Có những lúc tưởng như được đáp lại . Nên lại càng kì vọng nhiều .
Càng tự an ủi mình rằng sẽ được đáp lại , Xử Nữ lại càng đau đớn hơn khi không được đáp lại .



About the author

160