Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)

Posted on at


Cùng chúng tôi đến với phần 2 của những tựa game mobile cực đặc sắc mới ra mắt trên hệ điều hành Android tuần cuối tháng 10 mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ.

Dragons and Titans

Dragons và Titans là một game MOBA trên di động trực tuyến được thiết lập trong một thế giới bay với những con rồng phun lửa. Hãy cho thấy sự can đảm và kỹ năng thực sự của bạn để trở thành một Dragon Lord tối thượng khi bắt tay vào cuộc tìm kiếm để giải phóng Titan của mình khỏi nơi giam cầm.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Người chơi sẽ được chọn từ hơn 30 loại rồng độc đáo và 30 loại vũ khí huyền thoại, với khả năng thú vị và mức độ tiến triển. Miễn phí Titan của bạn trong các trận chiến PvP khốc liệt với bạn bè của mình, hoặc tìm hiểu nghiên cứu sâu hơn vào câu chuyện trong ''Adventure Mode'', đi du lịch giữa các vùng đất khác nhau, mở khóa Dragons mới sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Link download: Android

Galaxy on Fire - Alliances

Galaxy on Fire - Alliances là tựa game mobile tiếp theo lấy bối cảnh vũ trụ trong series Galaxy on Fire – Thiên hà rực lửa đình đám. “Người tiền nhiệm” Galaxy on Fire ngay từ lúc xuất hiện đã tạo ra những “cơn địa chấn” trong ngành công nghiệp game mobile với đồ họa 3D độc đáo đầy ấn tượng, gameplay nổi bật, và một cốt truyện ly kỳ hồi hộp.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Thiên hà rộng lớn với hơn 20 hệ mặt trời, 100 trạm không gian độc đáo, đãđược dựng hình 3D hoàn toàn, với một hệ thống mậu dịch rộng, các bảng nhiệm vụ và khả năng nâng cấp cho tàu và trang bị. Liệu đàn em Galaxy on Fire: Alliances có tiếp nối được thành công nói trên hay không?

Link download: Android

Action of Mayday: Zombie World

Action of Mayday: Zombie World một game hành động FPS thú vị trên điện di động. Trong game mobile này, bạn sẽ vào vai Jerry, một nhân viên FBI đặc biệt những người đang có một nhiệm vụ bí mật do Liên Hợp Quốc để điều tra dịch zombie lớn.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Người chơi sẽ chứng kiến những thảm họa trên toàn thế giới và cách mọi người cố gắng thoát khỏi đám zombie ăn thịt người. Hãy sử dụng vũ khí của bạn và trở thành một người anh hùng cuối cùng để cứu nhân loại.

Link download: Android

Adventure Xpress

Adventure Xpress là một thể loại game mobile nhập vai giải đố match-3 nơi bạn cố gắng giải quyết câu đố phía dưới màn hình và sự kết hợp của bạn càng lớn thì mức độ thiệt hại mà bạn gây ra cho kẻ thù càng cao ở phía trên cùng của màn hình. Điều này cung cấp cho bạn mục tiêu bổ sung và giúp bạn kết nối các khối phù hợp.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Bạn có thể chọn từ một số đại diện khác nhau, và có rất nhiều kẻ thù bạn chiến đấu trong cuộc hành trình của bạn. Một số kẻ thù sẽ bị thương ít nhiều bởi các khối nguyên tố mà bạn kết nối, điều này sẽ cung cấp cho người chơi một yếu tố chiến lược sẽ cần phải xem xét. Hình ảnh nhân vật đều ​​rất màu sắc và đồ họa hoạt hình phù hợp với sự hài hước và phong cách của game.

Link download: Android

Spellfall - Puzzle Adventure

Spellfall - Puzzle Adventure là một gMO khá thú vị, bạn sẽ sắp xếp 3 hoặc nhiều các biểu tượng giống nhau để tạo thành các kĩ năng trong các trận đấu . Ngoài các điểm cộng thú vị trong dòng game 3-match, trong game sẽ có thêm các yếu tố của thể loại hành động, nhập vai.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Nội dung trong Spellfall kể về chàng hiệp sỹ dũng cảm dấn thân vào con đường cứu thế, nhằm tiêu diệt những tên ác quỷ độc ác giải cứu thế giới và mang lại hòa bình. Về gameplay cũng tương tự các thể loại game 3-match (ăn 3) khác để tạo thành kỹ năng, đòn tấn công nhằm vào kẻ thù. 

Link download: Android

Pixel People

Trong Pixel People, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ là xây dựng một thành phố mộng mơ. Bạn sẽ nhìn từ trên xuống và cố gắng phân phối gien của người dân để tạo ra những công dân mới.

Top game mobile cực hấp dẫn trên Android mới ra mắt (P2)
 

Những người dân đó sẽ có các kỹ năng khác nhau và thực hiện nhiều vai trò riêng biệt. Trong quá trình chơi  game mobile xây dựng Pixel People, bạn sẽ mở khóa 280 người dân và hơn 100 tòa nhà được thiết kế theo kiểu đồ họa 8 bit cực độc đáo.



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160