Toyota Hùng Vương cho khách mua xe Toyota trả góp

Posted on at


Khi khách hàng ký hợp đồng mua xe tại Toyota Hùng Vương. Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng. Nhân viên thẩm định đến tận nhà để thẩm định và lấy hồ sơ. 

>> Đọc thêm Toyota Camry 2015.

Quy trinh mua xe toyota trả góp

-  Sau khi có giấy tài trợ tín dụng và hồ sơ xe.

- Khách hàng phải tiến hành đóng tiền xe và chi phí làm thủ tục đăng ký xe.

- Khi có biển số xe và có giấy hẹn, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng, đóng phí hành chính và giấy nhận nợ của ngân hàng.

- Khi tiền chuyển khoản của ngân hàng vào tài khoản (báo có) của Công Ty Toyota Hung Vuong, thì khách hàng mang theo CMND và giấy giới thiệu lên nhận xe, ký biên bản bàn giao xe với giấy tờ xe hợp lệ theo pháp luật.

- Khi có giấy đăng ký xe, Ngân hàng sẽ đi đăng ký và sao y cho khách hàng một bản để sử dụng. Riêng công ty cho thuê tài chính giao cà vẹt bản chính cho khách hàng sử dụng.

- Trường hợp khách mua qua Công ty cho thuê tài chính thì khách hàng đóng tiền xe tại Công ty cho thuê tài chính. Chi phí đăng ký xe khách hàng phải chịu, Biên bản bàn giao xe 03 bên cùng ký để công ty cho thuê tài chính giải ngân cho hãng xe.

Trường hợp khách hàng ở tỉnh mua xe trả góp thì chi phí Dịch vụ đi đăng ký xe do khách hàng chịu, tùy theo thành phố, tỉnh xa hay gần mà chi phí dịch vụ thay đổi theo thỏa thuận.

 

TÍN DỤNG MUA XE - VAY TỪ TOYOTA MUA XE TOYOTA

• Lãi suất cạnh tranh, tính trên dư nợ giảm dần

• Mức hỗ trợ tài chính tối đa 90% giá trị xe, phụ thuộc thời hạn vay và năng lực tài chính của Khách hàng

• Thời hạn vay linh hoạt từ 1 đến 5 năm

• Phương thức thanh toán tiện lợi

• Liên hệ thuận tiện, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Đại lý nào của Toyota và lựa chọn cho mình chiếc xe yêu thích cùng dịch vụ tài chính Toyota

• Thế chấp bằng chính chiếc xe được hỗ trợ vay

• Hiện nay, chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào cho dịch vụ tài chính của Toyota

Các sản phẩm tài chính

Giờ đây sỡ hữu một chiếc xe Toyota không còn là mơ ước. Công ty tài Tài Chính Toyota Việt Nam sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ngay hôm nay.

Duyệt tín dụng nhanh chóng

Hỗ trợ tài chính có thể tới 90% giá trị xe (*)

(*) phụ thuộc vào thời hạn vay vốn và khả năng tài chính của khách hàng.

 



About the author

160