trị mụn hiệu quả, chi phí hợp lí

Posted on at


Mụn hình thành bởi ba nguyên nhân chính: dư thừa dầu trên da, viêm nang lông và sự phát triển của vi khuẩn. Đó cũng là tình trạng bệnh về da phổ biến của tất cả mọi người và rất nhiều người mắc phải các bệnh về da bởi ba nguyên nhân trên.


Bạn đừng e ngại khi đến một trung tâm để điều trị mụn. Cách nhận biết da chuyên nghiệp và tìm kiếm sản phẩm chuyên trị mụn rất cần cho làn da bạn. Tại trung tâm trị mụn Hoàn Mỹ, vấn đề da mụn của bạn sẽ được loại bỏ vĩnh viễn chỉ sau 2 đến 4 tuần. Áp dụng công nghệ ánh sáng chùm đơn sắc. Phân tử nước chứa muối sinh hóa có thể làm sạch chất bã nhờn sâu của tầng biểu bì một cách nhanh chóng. Khi thêm dưỡng chất hoặc sản phẩm chuyên trị có thể giúp hồi phục các tổ chức da bị tổn thương, cải thiện cấu trúc da nhờn; ion oxy âm cải thiện độ PH của da, thúc đẩy sợi Collagen tăng trưởng , có tác động ức chế đối với vi khuẩn ở vết thương, giúp vết thương mau lành.

Nhờ vậy da sạch vi khuẩn nên giảm thiểu được tình trạng tái mụn. Để mang lại hiệu quả cao nhất. Bệnh nhân nên tới trực tiếp trung tâm trị mụn Hoàn Mỹ để tư vấn da. Kết hợp cách chăm sóc đặc biệt cho da mụn để tránh những hậu quả sẹo rỗ do mụn để lại.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

-- Địa điểm: số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận

-- Phone: (08) 6265 4555.                           Hotline: 0983 37 45 37

-- LH: Ms.Trang 0944 39 88 35

http://trimunhoanmy.com/

https://www.facebook.com/trimunhoanmy/

SOI DA và TƯ VẤN MIỄN PHÍ tất cả những điều bạn muốn biết về mụn, sẹo và cách điều trị hiệu quả nhất với chi phí tốt nhất ĐẶC BIỆT cho các bạn học sinh, sinh viên chỉ với 150.000Đ


About the author

160