trị mụn Hoàn Mỹ uy tín, hiệu quả, tận gốc

Posted on at


Việc điều trị mụn được thực hiện theo quy trình hiện đại với sự hỗ trợ của nhiều loại máy công nghệ cao và các dòng sản phẩm thiên nhiên.
Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề về da của riêng phụ nữ mà còn là mối quan tâm của nhiều nam giới. Tại trị mụn Hoàn Mỹ, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên ngành da liễu và đội ngũ nhân viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và điều trị.

Mụn trứng cá có thể do di truyền nhưng cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác góp phần gây ra, bao gồm stress, căng thẳng, sử dụng thuốc, do thời tiết nóng, ẩm, mỹ phẩm làm kích ứng da và tắc nghẽn lỗ chân lông, vệ sinh da không đúng cách, thay đổi nội tiết, thực phẩm không tương thích... Khi đã kiểm soát được các nguyên nhân gây mụn thì việc trị mụn sẽ thành công và không tái phát nữa.

[IMG] 

Quan trọng, người bị mụn phải được điều trị đúng cách tại trung tâm uy tín với đội ngũ chuyên viên lành nghề. Nếu điều trị không đúng cách, vô tình sẽ khiến mụn càng mọc nhiều hơn. Hơn nữa, những tổn thương da khi chữa trị sai sẽ tạo bề mặt da lồi lõm, sần sùi khó phục hồi được.


Phương pháp điều trị mụn mà Hoàn Mỹ đang áp dụng đảm bảo không đau, ứng dụng một kỹ thuật mới được chuyển giao độc quyền. Phương pháp độc đáo giúp lấy tất cả các loại mụn như: mụn cám, mụn mủ, mụn bọc, mụn dưới da, mụn đầu đen... Với kỹ thuật mới, các nhân mụn được lấy ra hết mà vùng xung quanh không hề bị sưng, tấy đỏ do tổn thương.


Quy trình gồm các bước: tẩy trang; làm sạch da bằng sữa rửa mặt; loại bỏ sừng (lấy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn); xông hơi (giúp da mềm, dễ làm sạch mụn); lấy nhân mụn chuyên nghiệp.
Tiếp theo là việc triệt tiêu mụn bằng ánh sáng blue light giúp cải thiện các vết thâm sau mụn và thu nhỏ lỗ chân lông; loại bỏ sừng còn tích tụ trên da.
Cuối cùng, bạn sẽ được đắp mặt nạ kháng khuẩn và cân bằng PH cho da và bôi kem tái tạo.

Trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ mang đến cho khách hàng sự thân thiện, gần gũi, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng còn được tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y học và thẩm mỹ để nhận những lời tư vấn giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

TRUNG TÂM CHUYÊN TRỊ MỤN HOÀN MỸ
Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : (08) 6265 4555
Hotline : 0909 293 093
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com
LH: Ms.Trang 0944 39 88 35


About the author

160