trị mụn nhanh, cực hiệu quả tại Hoàn Mỹ

Posted on at


Mụn xuất hiện chủ yếu các vùng như: mặt, lưng, ngực, chủ yếu ở độ tuổi dậy thì. Mụn cũng có thể xuất hiện sau tuổi 25. Thậm chí nhiều trường hợp đến tận ngoài 40 tuổi vẫn bị ám ảnh bởi những đốm mụn xấu xí.

Nguyên nhân hình thành mụn: Tuyến nhờn hoạt động quá mạnh làm tích tụ bã nhờn trên da; sự gia tăng vi khuẩn gây mụn và viêm nhiễm ở nang lông. Nếu không được quan tâm điều trị kịp thời và đúng cách, mụn trứng cá sẽ dễ phát triển thành các dạng nặng hơn, để lại sẹo, vết thâm, viêm da. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, đem lại cảm giác mặc cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, tình cảm, hạnh phúc của nhiều người.

Với kinh nghiệm và đội ngũ y bác sỹ giỏi, chúng tôi thấu hiểu được nguyên nhân gây ra mụnvà điều trị mụn tốt nhất tại Hô Chí Minh. Cam kết điều trị hết mụn và bảo hành vĩnh viễn .Giá rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

[IMG] 

Trung tâm uy tín với chất lượng tốt nhất ,mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trước và sau khi điều trị. Sau buổi điều trị đầu tiên, làn da trở nên láng mịn, sáng mịnn hơn, các cồi mụn sẽ mềm đi. Những vết ban đỏ và thương tổn nhìn thấy được được loại bỏ ngay lập tức. Sau liệu trình với số buổi tùy vào tình trạng mụn của từng người, mụn sẽ được loại bỏ tận gốc, lỗ chân lông sẽ nhỏ lại, cải thiện tình trạng da nhờn, đem lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi trẻ hơn. Ngoài trị mụn tận gốc, trung tâm còn giúp bạn tái tạo lại làn da, chăm sóc da khỏe mạnh hơn.

Liên Hệ với Trung Tâm Chuyên Trị mụn Hoàn Mỹ để được tư vấn và soi da miễn phí.

Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH

ĐT cố định : (08)6265 4555
Hotline : 0909 293 093 – 0944 398835
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com


About the author

160