trị mụn nhanh nhất trong thời gian ngắn

Posted on at


1. Nguyên nhân gây mụn
Bao gồm 4 nguyên nhân chính sau:
– Da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt.
– Nhiễm trùng.
– Viêm nang lông.
– Rối loạn nội tiết.
Ngoài ra còn một số tác nhân gây nên mụn như: Yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động của môi tường (thay đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa (táo bón), ăn đồ cay nóng, uống rượu bia nhiều…
 
 

2. Phân loại mụn trước khi điều trị mụn
Trị mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành mụn đầu trắng.
Trị mụn đầu đen: Mụn đầu đen là do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố dẫn đến hình thành những nốt mụn màu đen.
Trị mụn cám: Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường mọc thành từng vùng nhỏ ở hai bên cánh mũi và cằm.Trị mụn mủ: Được hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ của chúng tại nơi viêm. Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ.
Trị mụn bọc: Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.
[IMG] 
 - Đến với trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ, mụn sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa. Bằng phương pháp hiện đại kết hợp với mỹ phẩm đặc trị mụn từ Pháp, trung tâm đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều bênh nhân chỉ từ 3 đến 5 lần điều trị. Khi không còn những nốt mụn xấu xí nữa, bạn sẽ có thêm tự tin, có thêm niềm vui trong công việc, cuộc sống, khi đi làm, đi học cũng như khi vui chơi cùng bạn bè.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn điều trị mụn hiệu quả nhất

Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : (08) 6265 4555
Hotline : Ms.Trang 0944 39 88 35 
 
Facebook: http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com


About the author

160