trị mụn tận gốc tại trung tâm Hoàn Mỹ

Posted on at


Mùa hè, thời tiết thường nóng nắng và thêm vào đó là chế độ ăn ngủ thất thường mà sau khi thức dậy, trên mặt các nàng xuất hiện một vài nốt mụn. Kem trị mụn hay những loại mỹ phẩm đắt tiền chắc chắn sẽ không giúp bạn trị sạch, nhanh đám mụn. Đặc biệt, trời nóng, nhiều mồ hôi cùng bụi bẩn sẽ khiến bít lỗ chân lông và dễ gây nên nguy cơ nhiễm trùng, viêm nang nông. Nếu không có cách trị mụn tận gốc sẽ để lại những hậu quả khó lường như thâm, sẹo, lỗ chân lông to...
Để phòng ngừa và điều trị mụn tận gốc , các bạn nên thực hiện những kế sách trị mụn an toàn và khoa học dưới đây:
- Thường xuyên vệ sinh và làm sạch da 2-3 lần, nhất là sau khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn. Khi vệ sinh da mặt, bạn không nên chà xát quá mạnh sẽ khiến làn da bị xước và tổn thương đồng thời cần phải lựa chọn cho mình loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp để tránh gây kích ứng da và làm tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn.
Điều trị mụn tại trung tâm trị mụn Hoàn Mỹ áp dụng cho cả nam và nữ từ độ tuổi dậy thì trở lên. Sau khi điều trị dứt điểm, các loại mụn trên mặt, trán, lưng, tay, chân…sẽ được loại bỏ trong thời gian ngắn mà không để lại sẹo hay làm hại da, ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới. Kết hợp với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Hoàn Mỹ, vùng da trị mụn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết của tổn thương do mụn.

 


 

Quy trình thực hiện trị mụn:
Bước 1. Kiểm tra tình trạng mụn:
Phần da bị mụn sẽ được làm sạch sâu bằng các sản phẩm trị liệu không gây kích ứng.
Bước 3. Xông hơi
Hơi nước sẽ làm mềm da, giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho các nhân mụn dễ dàng bị đẩy lên trên. Đồng thời, da được loại bỏ bã nhờn, dầu… hạn chế tác nhân khiến mụn tái phát.
Bước 4. Nặn mụn
Bằng kỹ thuật và dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ khéo léo loại bỏ nhân mụn tận gốc mà không gây đau đớn hay tổn thương, không để lại sẹo rỗ.
Bước 5. Chiếu ánh sáng để diệt khuẩn và se khít lỗ chân lông.
Dựa vào kết quả kiểm tra ở bước 1, các chuyên viên sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp giữa ánh sáng Blue Light và ánh sáng xung nhiệt IPL
Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện dịch vụ:
Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : (08) 6265 4555
Hotline : 0983 37 45 37
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com
LH: Ms.Trang 0944 39 88 35


About the author

160