trị sạch mụn và vết thâm bằng ánh sáng sinh học

Posted on at


Có nhiều lý do khiến da bị nổi mụn, nhưng chính sự tăng tiết của tuyến nhờn trên da mới là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nổi mụn. Các tuyến nhờn này bị kích thích bởi hoóc môn. Tuy nhiên, do lượng hoóc môn ở mỗi người mỗi khác, nên mức độ nổi mụn ở mỗi người cũng không giống nhau.

 

Để điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, việc làm sạch da rất cần thiết vì nó giúp loại bỏ lớp bã nhờn trên da và các tế bào da chết tích tụ làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bạn cần có một phương pháp thật khoa học để loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn, đồng thời tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương để loại trừ nguy cơ da bị thâm, sẹo.

[IMG] 

Bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light. Đây là phương pháp vừa hiệu quả vừa an toàn, vì có khả năng tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn ở bên trong lẫn bên ngoài cơ thể mà không cần dùng thuốc uống. Dựa trên nguyên lý sử dụng các bước sóng phù hợp để chiếu lên vùng da bị tổn thương, dưới tác động nhẹ nhàng từ ánh sáng, các mụn đỏ sẽ dịu lại, các ổ vi khuẩn và nhân mụn nằm sâu dưới da bị cô đặc, gom lại, sau đó từ từ được đẩy dần lên bề mặt da.

 

Loại ánh sáng này còn có công dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều tiết tuyến nhờn và giúp cân bằng nội tiết cơ thể. Bạn nên điều trị sớm để hạn chế các tổn thương do mụn gây ra cho da.
*** Để tạo điều kiện cho quý khách hàng trãi nghiệm công nghệ ánh sáng sinh học trị mụn tại HOÀN MỸ.
*** Hiện chúng tôi đang có chương trình MIỄN PHÍ SOI DA và TƯ VẤN tại TRUNG TÂM

Xin liên hệ tại:

Số 89, Duy Tân, Phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0983 37 45 37
Điện thoại: (08) 6265 4555
CVTV: 0944 39 88 35 (Ms.Trang)
website: http://trimunhoanmy.com/

facebook: www.facebook.com/trimunhoanmy


About the author

160