Trị sẹo lồi, sẹo lõm đơn giản và hiệu quả

Posted on at


Câu hỏi:

Xin chào các bác sĩ. Tôi là nữ giới, tìm hiểu trên mạng được biết thẩm mỹ Bally có phương pháp trị sẹo bằng công nghệ CO2 Laser rất hiệu quả và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tôi muốn hỏi công nghệ này điều trị được dứt điểm cả sẹo lồi sẹo lõm hay chỉ một loại thôi vậy? Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Tú Anh, nhân viên kinh doanh)

trị sẹo lồi sẹo lõm

Trả lời:

Bạn Tú Anh thân mến!

Cảm ơn Tú Anh đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của bạn đã được các bác sĩ, chuyên gia của chúng tôi giải đáp như sau:

Fractional CO2 Laser điều trị sẹo lõm hiệu quả đối với các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác. Fractional CO2 laser cũng rất thành công trong việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên mềm mại như da em bé.

Laser CO2 Fractional là kết hợp tuyệt vời của laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân. Là một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật cũng như hiệu quả điều trị so với các loại laser khác. Gần như không có tác dụng phụ và thời gian lành bệnh rất ngắn, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị. Fractional CO2 Laser điều trị tốt nhất đối với sẹo lõm, sẹo phỏng, da lão hóa, xệ da, nhăn da… Công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp mới trong điều trị thẩm mỹ về da, mang lại kết quả điều trị an toàn, hiệu quả và không gây kích ứng da.

Laser CO2 là công nghệ trị sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt như:

Điều trị sẹo lồi: Laser CO2 sử dụng năng lượng laser với bước sóng 10.600nm giúp hấp thu nước dưới da bởi lớp mô mềm bên dưới đa phần là nước. Từ đó, Laser CO2 có tác dụng tách các tổ chức mô da một cách dễ dàng. Sự kế tụ của năng lượng tia laser CO2 sẽ làm săn chắc da, sản sinh collagen sau 6 tháng điều trị.

San bằng sẹo lõm: Laser CO2 được ứng dụng điều trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm. Khi các vết sẹo lõm đã được làm đầy, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng tia laser của công nghệ CO2 Laser để chiếu trực tiếp lên vùng da bị sẹo. Nguồn sáng từ thiết bị này có tác dụng làm tăng sinh collagen dưới da giúp tái tạo da nhanh chóng, collagen tiếp tục sản sinh trong một thời gian dài.

Mời bạn Tú Anh sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được các bác sĩ kiểm tra da cũng như tình trạng sẹo của bạn để có phương pháp điều trị phù hợp nhất cho bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số điện thoại hotline theo số điện thoại: 01686 463 463 để biết thêm thông tin chi tiết. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160