Trị tàn nhang bằng Spectra Laser Toning hiệu quả như thế nào?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay có công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning nhưng không biết hiệu quả của công nghệ này như thế nào? Xin tư vấn cho tôi! Trân trọng cảm ơn! (Giang, 28 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Giang!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Spectra Laser Toning là công nghệ trị nám, tàn nhang hàng đầu hiện nay, với hiệu quả và độ an toàn đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận. Dưới đây, xin giới thiệu một số hiệu quả vượt trội của công nghệ Spectra Laser Toning so với các công nghệ khác:

Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị

Nhờ những cải tiến vượt trội trên, Spectra Laser Toning tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc những chân tàn nhang “cứng đầu” nhất ở mọi lớp da. Do đó,  đem lại hiệu quả loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất – điều chưa có công nghệ nào đạt được. Chỉ trừ những trường hợp tàn nhang diện rộng và mức độ nặng thì đòi hỏi số lần nhiều hơn.

spectra laser toning

Spectra Laser Toning được ưa chuộng bởi khả năng trị tàn nhang vượt trội

Ngăn ngừa tái phát

Không chỉ triệt tiêu tận gốc các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra tàn nhang, năng lượng ánh sáng từ Spectra Laser Toning còn ức chế sự hình thành các sắc tố melanin dư thừa. Nhờ vậy hiệu quả duy trì bền lâu, ngăn ngừa tình trạng tàn nhang tái phát trở lại.

Chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho làn da

Spectra Laser Toning còn là giải pháp hoàn hảo trong điều trị các vấn đề khác về da như: nám da, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,… Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc; được chăm sóc chuyên sâu bên trong và trở nên trắng sáng.

Đặc biệt, công nghệ Spectra Laser Toning là công nghệ an toàn, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và các tác dụng phụ.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Bạn Giang nên thu xếp chút thời gian, đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được các bác sỹ, kỹ thuật viên soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí.  Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sớm trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160