Trị tàn nhang cho phụ nữ tuổi 30

Posted on at


Câu hỏi: Tôi là Hương Hà, năm nay 30 tuổi. Tôi muốn trị dứt điểm tàn nhang nhưng chưa tìm được phương pháp ưng ý. Tôi thấy khổ sở lắm, nhất là Tết sắp đến rồi, họp lớp các kiểu mà mặt thì như bánh đa tẩm vừng ấy. Đến là khổ! Tư vấn giúp tôi bác sĩ nhé!

Trả lời:

Xin chào Hương Hà!

Đối với tình trạng tàn nhang ở phụ nữ độ tuổi 30, chúng tôi xin giới thiệu phương pháp điều trị bằng công nghệ Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất hiện nay được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ, Hàn Quốc.

trị tàn nhang

Điều trị tàn nhang cho diễn viên Phương Anh

Bước sóng đa dạng cho phép Spectra Laser Toning tác động vào các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Năng lượng tác động chọn lọc, tập trung phá hủy sắc tố dư thừa thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới vùng xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn.

Quá trình điều trị nám, tàn nhang thực tế tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy công nghệ Spectra Laser Toning đem lại hiệu quả cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bởi hội tụ những ưu thế các công nghệ trước đây đều không có, như:

- Đặc trị tàn nhang triệt để

- Hiệu quả ngay lập tức

- An toàn cho mọi làn da

- Chăm sóc, trẻ hóa da hiệu quả

Nếu có băn khoăn gì về công nghệ Spectra Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại Bally, các bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning TẠI ĐÂY.

Hi vọng câu trả lời trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình!

Chúc bạn sớm trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160