Trị tàn nhang chuyên sâu nhờ thế hệ laser màu mới nhất

Posted on at


Làm thế nào để loại bỏ được những đốm tàn nhang xấu xí mà không phải lo lắng làn da sẽ bị bào mòn, tổn thương? Đây là băn khoăn của không ít chị em trên cuộc hành trình đi tìm làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Tác hại của kem trị tàn nhang siêu tốc

Để có được một làn da trắng sáng không còn vết tàn nhang, phái đẹp tìm đến rất nhiều phương pháp khác nhau. Và sử dụng kem trị tàn nhang là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn bởi những lời quảng cáo đầy hấp dẫn như: trị tàn nhang siêu tốc, trắng da cấp tốc,…

Theo phân tích của các chuyên gia, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang không rõ nguồn gốc chứa rất nhiều thành phần hóa chất độc hại, đặc biệt là corticoid. Chất này có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch nên sẽ làm cho các vết tàn nhang nhanh chóng biến mất. Làn da trở nên trắng trong thời gian cực ngắn nhưng trắng bệch, không đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang ở dưới da chưa được loại bỏ nên chỉ 1 thời gian sau tàn nhang sẽ quay trở lại.

kem trị tàn nhang

Kem trị tàn nhang không rõ nguồn gốc sẽ bào mòn, gây tổn thương nghiêm trọng cho da.

Đặc biệt, “dục tốc bất đạt”, corticoid trị tàn nhang, làm trắng da nhanh chóng là nhờ khả năng phá hủy và bào mòn lớp sừng cực mạnh. Làn da trở nên cực kỳ mỏng manh, dễ bị phồng rộp, loang lổ, bỏng, thậm chí chảy máu. Sử dụng các loại kem này trong thời gian lâu dài dễ gây nhiều tác dụng phụ như: giãn nở mạch máu, phát ban, nổi mụn trứng cá, mụn mủ, teo da, rậm lông, nám – sạm da vĩnh viễn.

Spectra Laser Toning – trị tàn nhang chuyên sâu, an toàn tuyệt đối!

Một giải pháp lý tưởng đòi hỏi phải loại bỏ được những vết tàn nhang, đem lại làn da trắng hồng mà hoàn toàn không làm bào mòn và tổn thương đến làn da. Không giống như biện pháp trị tàn nhang thông thường, Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, công nghệ cao cấp đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu)  chứng nhận khả năng loại bỏ nám, sạm từ sâu bên trong cấu trúc da với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

trị tàn nhang chuyên sâu

Tư vấn dịch vụ cho MC Thùy Linh

Ts.Bs. Robert Glen Calderhead – chuyên gia nổi tiếng hàng đầu thế giới cho biết: “Điểm khác biệt của Spectra Laser Toning là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các hắc sắc tố melanin dư thừa – nguyên nhân gây tàn nhang thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra Laser Toning hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da”.

tri-tan-nhang-3

Ts.Bs. Robert Glen Calderhead trị liệu cho khách hàng Bally

Đặc biệt, Spectra Laser Toning còn cải thiện cấu trúc da, tăng sức đề kháng cho làn da, thay đổi màu sắc của hắc tố từ sậm sang trắng hồng. Làn da sau điều trị được hồi sinh, trẻ hóa trở nên trắng mịn, khỏe mạnh. Sự tăng sinh các hắc tố melanin – nguyên nhân gây nên tàn nhang được ngăn chặn nên chị em sẽ không phải lo lắng chúng quay trở lại.

tri-tan-nhang-4

HH thân thiện Dương Thùy Linh tự tin sau khi trải nghiệm công nghệ Spectra Laser Toning

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 463 Kim Mã, với máy soi da công nghệ cao, tình trạng tàn nhang của khách hàng sẽ được bác sĩ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất. Có rất nhiều khách hàng, trong đó có không ít những ngôi sao nổi tiếng như: Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh, MC Thùy Linh, diễn viên Hoàng Yến,… đã đến đây sử dụng và cảm nhận hiệu quả trị nám, làm trắng da tuyệt vời mà công nghệ Spectra Laser Toning mang lại.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


TAGS:


About the author

160