Trị tàn nhang đúng cách, không làm mỏng da

Posted on at


Câu hỏi: Trên 2 bên gò má của em có nhiều vết tàn nhang. Em muốn chữa triệt để để đón Tết nhưng không biết cách nào trị tàn nhang mà không làm mỏng da. Xin được tư vấn ạ! (Minh Tú, 24 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Minh Tú!

Để có được một làn da sáng không còn tàn nhang, phái đẹp tìm đến rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu kỹ nên không ít người đã làm tổn thương làn da chỉ bởi áp dụng những cách thiếu khoa học, khiến da bị bào mòn, trở nên mỏng, nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài.

trị tàn nhang

Da sáng, khỏe mạnh nhờ áp dụng đúng phương pháp.

Một giải pháp hoàn hảo đòi hỏi phải loại bỏ được những vết tàn nhang, đem lại làn da sáng mịn mà hoàn toàn không làm bào mòn và tổn thương đến làn da. Không giống như biện pháp thông thường, Spectra – công nghệ điều trị tàn nhang cao cấp đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu)  chứng nhận khả năng loại bỏ tàn nhang từ sâu bên trong cấu trúc da với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Điểm khác biệt của Spectra Laser Toning là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra Laser Toning hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da.

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 601 Kim Mã, với máy soi da công nghệ cao, tình trạng tàn nhang của bạn sẽ được bác sĩ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị dứt điểm, để bạn sớm sở hữu làn da sáng, tự tin đón Tết.

Chúc bạn cùng gia đình một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160