Trang trí nội thất phòng khách với ghế sofa da đẹp

Posted on at


Không gian phòng ngủ với những nội thất ý nghĩa đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ cũng như giá trị của giấc ngủ cho cả gia đình bạn, nếu bạn đã có thể Decor phòng ngủ nhẹ nhàng với nội thất màu trung tính thì hôm nay, hoàn toàn có thể thấy ý tưởng làm mới căn phòng này tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, đảm bảo sức khỏe mà vô cùng sang trọng, độc đáo.


decor trang trí


Thiết kế này sử dụng chủ đạo sử dụng nội thất chất liệu gỗ. Ở không gian này, việc xuất hiện của chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp được xử lý và trang trí với sắc màu mới lạ thay cho màu gỗ công nghiệp nguyên thủy, cùng kiểu dáng tinh xảo, có thể gập lên gập xuống. Bên dưới giường là những hộc nhỏ chứa đồ nội thất giường ngủ, gọn gàng khi bạn chỉ cần xếp gọn vào hộc khi chưa sử dụng đến.


ghế sofa


Lựa chọn bàn trang điểm và tủ áo cùng tông màu, kiểu thiết kế với giường ngủ tạo nên một sự hợp tác hài hòa, đồng điệu. Đó có thể là một bộ gỗ vàng nhạt nguyên thủy hoặc sơn đen, nâu theo ý thích của chủ nhân. Tủ áo đứng hai cửa với hai ngăn bên dưới sẽ tiện lợi và chứa được nhiều đồ. Ý tưởng này phù hợp với những chủ nhân đứng tuổi, yêu thích sự ấm áp, tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Khi bố trí, chú ý không đặt giường và giương tủ song song với nhau, điều này vô tình tạo áp lực và gây khó ngủ, ác mộng.


sofa da


Hoặc nếu không phải sở thích của bạn, hãy sử dụng nội thất không cùng tông nhưng có cùng sắc thái ăn nhập, hoặc khác biệt và cá tính nếu bạn yêu thích không gian sống động, nổi bật. Chăn ga gối  nệm nhiều sắc màu còn tạo hứng thú và cảm giác hứng khởi cho một ngày mới đầy năng lượng. Ý tưởng này phù hợp với những chủ nhân trẻ tuổi, năng động và cá tính.


Với những chủ nhân là cặp đôi, hãy sử dụng nội thất nhẹ nhàng để không gian ý nghĩa. Nội thất màu tím, đỏ hoặc trắng lãng mạn, ngọt ngào và nồng nàn hơn cả. Một tấm rèm trắng nhẹ nhàng đón ánh nắng ấm áp qua khung cửa sổ sẽ thật tuyệt vời.


ghế sofa da


Với những thiết kế rộng và kết hợp nối liền phòng làm việc - giải trí, hãy bố trí một chiếc sofa bed hoặc ghế sofa giường. Sau những giờ làm việc bạn có thể nghỉ ngơi tại chỗ ngay trên chiếc ghế thư giãn êm ái và mềm mại. Hoặc  nằm đọc sách, xem tivi, giải trí...Bạn cũng có thể đặt bộ bộ bàn trà và ghế đơn tiện sử dụng ngay trong phòng ngủ.


 



About the author

160