Trước khi thi công xây dựng cần lưu ý gì

Posted on at


TpHCM là một nơi phát triển phồn vinh và nhanh chóng, đi đến đâu ta cũng có thể bắt gặp những chung cư cao tầng hiện địa, những cao ốc văn phòng tiên tiến và nhiều nhà phố đẹp, chính vì thế mà có nhiều công ty xây dựng ở hcm phát triển như mưa với nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Cùng với đó họ luôn sẳn có một đội ngũ giỏi, chuyên môn thiết kế cao, các kiến trúc sư trẻ có cái nhìn mới cho xây dựng như các bản vẽ nhà ở, nhà phố…luôn mang tầm với thế giớ trong đó sở hữu hơn 9 năm kinh nghiệm Con Kiến Vàng thật sự là một đơn vị đáng để bạn tin cậy.

Hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế cho đến thi công xây dựng các dự án, chúng tôi muốn bạn yên tâm hơn qua bài chia sẽ về những bước yêu cầu cần có nghiên về cả mặt kỹ thuật và mỹ thuật trong xây dựng.

1.Tài chính của bạn là điểm cần lưu ý ở số 2, bởi cho dù bạn đã lên sẳn một khoảng phí cho việc này thì chắc chắn sẽ có không ít các khoản phí được phát sinh sau đó, do vậy mà chuẩn bị tiền xây nhà vừa đủ là không được, bạn cần dự trù ra một khoản phí càng nhiều càng tốt dựa trên bản kế hoạch trước đó. Nếu chưa có kinh nghiệm làm điều này hãy nói với đơn vị thầu để họ giúp đỡ bạn nhiều hơn.

2.Mục đích xây dựng của bạn là gì, dùng nó để làm ăn kinh doanh hay để ở và giải trí…để bên phía công ty đảm nhiệm thiết kế biệt thự vườn 2 tầng, nhà xưởng, thiết kế nhà phố, văn phòng,….hiểu và nắm rõ hơn những ý tưởng cho bạn lên một bản vẽ hoàn chỉnh.

3.Chọn nhà thầu xây dựng ở nơi bạn sinh sống, như đã phân tích ở trên tuy rằng ở HCM có nhiều đơn vị chuyên công tác này nhưng bạn nhất thiết phải đi khảo sát và tìm hiểu nơi nào thật sự là uy tín nhất, bởi nó cũng không phải quá khó khăn, đơn giản là bạn hãy bỏ ra thời gian khảo sát ngay 5 địa chỉ và so sánh lắng nghe những công trình mà họ đã thi công từ bản vẽ thiết kế cho đến việc thi công và cả sau khi đưa vào sử dụng chất lượng nhà ở, biệt thự, nhà xưởng, văn phòng…như thế nào, vì rõ ràng là có khá nhiều công ty xây dựng sau khi hoàn thành đưa vào dùng khoảng 2 -3 năm tường có dấu hiệu bị nứt, gạch lót bị lõm.

4.Nguyên vật liệu xây dựng là không thể thiếu, trong khí đó hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, nhưng mức giá và chất lượng ở mỗi nơi lại mỗi khác nhau có khi còn chênh lệch khá cao nếu như bạn không tham khảo và xem xét giá cả một là có khi mua phải hàng kém chất lượng hai là bị đôn giá cao, ảnh hưởng đến công trình xây dựng là vấn đề quan trọng lại còn tiêu hao nhiều hơn tài chính của bạn nữa, hãy sáng suốt và thông minh trong điểm này.

5.Điều cuối cùng mà bạn cần phải làm đó chính là tìm hiểu trình tự thi công cũng như các thủ tục pháp lý liên quan. Xây dựng công trình không phải đụng đâu xây đó, bạn phải xem miếng đất ấy có được cho phép xây dựng hay không, có nằm trong diện quy hoạch hay không…? Việc nắm được những thông tin để chắc chắn sau khi xây dựng công trình xong bạn có thể bị phá dỡ toàn bộ chỉ vì nó thiếu thủ tục pháp lý.

Thiết kế nhà phố đẹp – hay là các loại chung cư cao cấp bạn hãy nhanh chóng tìm đến ngay địa chỉ sau đảm bảo chỉ có sự hài lòng duy nhất mà thôi. Con Kiến Vàng – Hotline: 0903 600 227 ( Mr Quốc)



About the author

160