Trách nhịm trong vận chuyển hàng hóa

Posted on at


       Điều quan trọng cuối cùng là chế độ bảo hành và trách nhiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Một đơn vị có dịch vụ vận tải hàng hóa chất lượng thì chắc chắn sẽ tao được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. Niềm tin đó được xây dựng thông qua những chế độ bảo hành và những cam kết bảo vệ,  vận chuyển hàng hóa. Nếu trong quá trình vận chuyển có những rủi ro gì thì đơn vị vận chuyển phải đảm bảo đền bù 100% giá trị thiệt hại theo đúng giá thị trường.
Trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay thì vai trò của ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóacàng quan trọng. Nó là nhân tố góp phần thúc đẩy sự phát triển đa dạng của đời sống kinh tế xã hội nói chung và đối với các doanh nghiệp nói riêng. Do vậy, tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá doanh nghiệp đó là chất lượng dịch vụ. Có thể nói chất lượng dịch vụ như một yếu tốt quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời đại ngày nay. Bởi điều đó, sẽ tạo niềm tin vững chắc từ khách hàng.

 


Điều quan tâm đầu tiên là giá cả. Nếu một công ty vận tải chất lượng thì sẽ có mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Đặc biệt là với sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty như hiện nay thì giá cả được coi là chính sách được các đơn vị áp dụng để tăng sức cạnh tranh

-       Điều thứ hai đó là chế độ chăm sóc khách hàng. Thật vậy, nếu một doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt thì khách hàng có thể cảm nhận được thái độ nhiệt tình, nhỏ nhẹ của nhân viên khi tư vấn khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn được thể hiện thông qua sự chuyên nghiệp trong kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình vận chuyển .
-


TAGS:


About the author

160