Trên mặt vừa có nếp nhăn, vừa có tàn nhang, phải làm sao?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi là Đào, năm nay 45 tuổi. Trên mặt vừa có tàn nhang lại nếp nhăn mà chồng tôi thì trông rất phong độ. Tôi sợ chồng tôi thấy tôi già, xấu mà bồ bịch lăng nhăng. Xin thẩm mỹ viện tư vấn cho tôi cách giải quyết tốt nhất.

Trả lời:

Xin chào chị Đào,

Theo thời gian và tuổi tác, làn da sẽ dần lão hóa. Tốc độ tổng hợp collagen – thành phần quan trọng làm nên độ đàn hồi của làn da sẽ chậm lại. Collagen giảm dần về số lượng và kém đi về chất lượng là nguyên nhân của các nếp nhăn. Các sắc tố melanin cũng sẽ nhiều hơn khiến làn da sậm màu  và xuất hiện các vết tàn nhang.

Để giải quyết 2 vấn đề lão hóa da cơ bản này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage và công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning. Đây đều là những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới.

Công nghệ Spectra Laser Toning

Không giống như biện pháp thông thường, Spectra Laser Toning – công nghệ trị tàn nhang cao cấp đến từ Hàn Quốc đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu)  chứng nhận khả năng loại bỏ tàn nhang từ sâu bên trong cấu trúc da với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

trị tàn nhang

Ths.Bs Hoàng Hoạt điều trị công nghệ Spectra Laser Toning cho khách hàng

Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân nám, sạm thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra Laser Toning hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da.

Công nghệ Thermage

Thermage 2014 sử dụng năng lượng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu và tác động trực tiếp vào 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì. Lượng nhiệt sinh ra lớn và đồng nhất sẽ tách các phân tử nước trong collagen, tái tạo các sợi collagen bị đứt gãy, hư hỏng.

trẻ hóa da

Trải nghiệm công nghệ Thermage

Collagen và elastin tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng, đem lại hiệu quả làm đầy những rãnh nhăn, phục hồi độ đàn hồi, giúp làn da mịn màng hơn, tái tạo đường nét thon gọn cho vùng điều trị. Đặc biệt, trong suốt tiến trình điều trị, lớp biểu bì da không bị tổn thương mà luôn được bảo vệ nhờ cơ chế làm lạnh tự động của đầu Tip Thermage.

Hi vọng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của chị.

Chị nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, chị sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Quá trình này sẽ giúp chị hiểu hơn về làn da của mình, đồng thời có được phác đồ điều trị đúng đắn nhất.

Chúc chị sớm sở hữu làn da đẹp!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160