Trọng Hiếu Idol bất ngờ đi đóng phim

Posted on at


Ngôi sao Vietnam Idol 2015 sẽ tìm mọi cách chinh phục Miu Lê trong phim điện ảnh "Em là bà nội của anh".

Em là bà nội của anh sẽ đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Trọng Hiếu Idol. Theo tiết lộ của chàng trai Việt kiều Đức, nhân vật do anh đảm nhận chỉ có một mục tiêu duy nhất là chinh phục cô nàng đỏng đảnh Thanh Nga do Miu Lê thủ vai. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Trọng Hiếu cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề của phim.

Hình ảnh Trọng Hiếu trên phim trường "Em là bà nội của anh".

Bản thân cũng là một fan của chương trình Vietnam idol, ấn tượng với vẻ điển trai và đa tài của chàng ca sĩ quán quân, khi biết tin sẽ được Trọng Hiếu chủ động "tấn công" trong phim, Miu Lê đã rất bất ngờ và hồi hộp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngoài sự chuyên nghiệp trong công việc, Hiếu còn luôn quan tâm đến mọi người trong đoàn phim. Nụ cười tươi tắn và phong cách giản dị đã giúp Trọng Hiếu có một sức hút đặc biệt với phái nữ".

Chia sẻ về vai diễn của Trọng Hiếu, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: "Khi tôi mời Hiếu tham gia phim thì cuộc thi Vietnam idol chỉ mới bắt đầu. Nhưng tôi đã nhìn thấy Hiếu có một nụ cười rất sáng và sở hữu phong thái tự tin, trẻ trung, hoàn toàn phù hợp với vai diễn chàng trai si tình bất chấp tính mạng trong phim".

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (trái ) mời Trọng Hiếu tham gia phim từ khi cuộc thi Vietnam Idol mới bắt đầu.

Phim Em là bà nội của anh được xem là phiên bản Việt của Miss Granny(Ngoại già tuổi đôi mươi) - bộ phim từng gây sốt các rạp chiếu Châu Á năm 2014. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời cô gái trẻ Thanh Nga (Miu Lê đóng). Vì ngưỡng mộ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, bố mẹ cô lấy tên thần tượng đặt cho con gái với ước mong con mình lớn lên tài sắc vẹn toàn và theo đuổi nghiệp ca hát.

Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy trong vai ca sĩ trẻ vô danh, buộc phải từ bỏ ước mơ âm nhạc vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Quy tụ nhiều diễn viên của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Hồng Ánh, Đức Khuê, NSƯT Minh Đức, Kim Xuân... Em là bà nội của anh dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh 2015.

Theo giai tri viet



About the author

160