Trồng răng implant ở đâu tốt nhất Tp.HCM

Posted on at


Với sự phát triển vược bật của ngành y tế nói chung và ngành y khoa nói riêng, công nghệ Trồng răng Implant là một bước tiến lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ  về vấn đề răng miệng.

Trồng răng Implant

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp tối ưu để phục hồi chức năng ăn nhai,  phát âm, thẩm mỹ, thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất, đồng thời ngăn chặn các vấn đề về răng miệng như răng kề bên bị xô lệch, nghiêng; bị móm do mất răng lâu ngày; nói ngọng; ê buốt...Cấy ghép Implant

Hình ảnh mô phỏng quá trình cấy ghép implant tại nha khoa 

Implant là một trụ nhỏ làm bằng chất liệu titan, được cấy vào trong xương hàm, trụ của nó kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật. Răng Implant sau khi được cấy phù hợp với sinh lý tự nhiên. 

Hiện nay có rất nhiều nha khoa trồng răng implant. Nên có rất nhiều câu hỏi: trồng răng implant ở đâu tốt, nha khoa nào trồng răng implant uy tín,....

Tại Nha Khoa Trồng Răng Nhằm hỗ trợ công tác điều trị cho bệnh nhân trong quá trình trồng răng Implant một cách tốt nhất, Nha Khoa Trồng Răng miễn phí hoàn toàn chi phí Ghép Xương. 

Quy trình trồng răng tại nha khoa trồng răng

Phòng cấy ghép Implant

Phòng cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam

* Khám và tư vn min phí: Đầu tiên bác sĩ khám tổng quát hiện trạng răng miệng của bạn và khám xem hiện trạng sức khỏe của bạn có tốt và đáp ứng được sức khỏe khi cấy hay không. Đây là tiền đề quan trong cho các bước còn lại.

* Chp hình CT Scanner 3D: Tại nha khoa trồng răng được trang bị máy CT Scanner 3D đây là trang thiết bị hiện đại giúp các bác sĩ phân tích kỷ hơn hiện trạng khuôn hàm của bạn

* Chun b dng c: công đoạn này đòi hỏi các y tá, bác sỉ tại nha khoa chuẩn bị trang thiết bị kỷ càng trước khi vào quy trình cấy ghép

* Gây tê: tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân các bác sỉ đưa ra giải pháp gây tê khác nhau và liều lượng thuốc gây tê khác nhau.

* Tiếng hành phẩu thuật: Bác sĩ sẻ mở vết thương xem xét hiện trạng xương của bệnh nhân, nếu xương ít sẻ tiếng hành cấy xương ( Xương tại Nha Khoa Trồng Răng có khả năng thích ứng và phục hồi nhanh )

* Đưa implant vào đúng v trí: khi tiến hành ghép xương thành công các bác sĩ sẽ tiến hành đưa implant vào và cố định vị trí.

* V sinh và khâu li vết thương: đây là bước quan trọng nếu không vệ sinh sạch sẽ gây nhiễm trùng gây nhiều hậu quả về sau

* Tái khám khi phu thut: Sau khi trồng răng implant bạn nên thường xuyên để ý các vấn đề về răng miệng tránh những tác đông mạnh gây ảnh hưởng tới chân răng. Chính vì thế bạn nên thường xuyên tới nha khoa để các bác sĩ kiểm tra nếu bị di chuyển thì kịp thời sử lý.

* Lên răng s trên implant: Dù bạn đã mất răng trong thời gian quá lâu nên bạn nôn nóng có răng ngay, nhưng cần phải thêm thời gian chờ đợi tích hợp giữa Implant và xương sau khi cấy ghép, bạn cố gắng tôn trọng đúng thời gian qui định để đạt kết quả tốt và lâu dài. Bạn nên thảo luận với bác sĩ ngay từ lần tư vấn đầu tiên để có được những thông tin về các loại phục hình răng trên Implant. Có một số loại phục hình để bạn lựa chọn như răng sứ Zirconia, sứ Cercon, răng sứ titan.

Chi phí trồng răng Implant

CHI PHÍ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA ĐÔNG NAM:

LOẠI IMPLANT ĐƠN VỊ CHI PHÍ BẢO HÀNH
IMPLANT HÀN QUỐC 1 TRỤ 700 USD BẢOHÀNH

VĨNH

VIỄN

IMPLANT PHÁP 1 TRỤ 850 USD
IMPLANT MỸ 1 TRỤ 1000 USD
IMPLANT NOBEL 1 TRỤ 1200 USD
IMPLANT NOBEL ACTUVE 1 TRỤ 1400 USD
Ưu đãi
– Miễn phí chụp CT Scaner 3D tại chỗ

– Tặng răng sứ trên Implant trị giá: 1.000.000 vnđ

– Miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương.

– Miễn phí chỗ ở cho bệnh nhân ở xa khi đến điều trị.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được khám và tư vấn miễn phí

NHA KHOA TRỒNG RĂNG

Địa chỉ: 411 Nguyễn kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08)3. 5081 425 – (08)3.6016665

Mobile: 0927.411.411



About the author

160