Tuấn Hưng chưa báo công an điều tra người dọa giết phóng viên

Posted on at


Ca sỹ Tuấn Hưng nói rằng: Sẽ gửi đơn nhờ PA 83, Công an Hà Nội điều tra sau khi xuất hiện tin nhắn tự xưng "anh em Tuấn Hưng". Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy.

Theo tin tuc, phóng viên PetroTimes đã liên hệ với Đội An ninh Văn hóa và Đội Chống tội phạm Công nghệ cao của PA 83 thì được biết: Hai đơn vị này vẫn chưa nhận được lá đơn nào của ca sỹ Tuấn Hưng đề nghị điều tra vụ việc phóng viên bị nhắn tin dọa giết.


Nội dung tin nhắn đã đe dọa một số phóng viên văn hóa.

Việc nhiều phóng viên bị nhắn tin dọa giết diễn ra vào tối ngày 20/7 và ngày hôm sau, Tuấn Hưng trả lời trên báo đã phủ nhận sự liên quan.

Ca sỹ này cho biết đang làm đơn gửi PA83 Công an Hà Nội để nhờ điều tra. Đây được xem là cách Tuấn Hưng "khẳng định sự trong sạch của bản thân".

Thật tiếc, ngôi sao này đã nói không đúng sự thật.

Cho đến thời điểm này, tức là sau gần 2 tuần xảy ra sự cố, Công an Hà Nội không nhận được bất cứ lá đơn nào của Tuấn Hưng về vụ việc này.

Người Việt Nam vốn duy tình, một lời xin lỗi có thể khiến công chúng nguôi ngoai mà dễ dàng bỏ qua nhiều sai sót.

Tuy nhiên, trong vụ việc này, công chúng cũng cần tỉnh táo để nhận định rằng: Đe dọa giết người là hành vi vi phạm pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc nhất. Dù đó là ai, là ca sỹ, là một "ông anh giang hồ" hay là một "tay chơi truyền thông"!

Trong những vụ việc nghiêm trọng như thế, với vai trò là người của công chúng, trước hết, ca sỹ Tuấn Hưng cần trung thực!

Trong bài phỏng vấn với một tờ báo, Tuấn Hưng khẳng định việc làm đơn kiến nghị PA83 vào cuộc điều tra vụ tin nhắn nhân danh "ông anh của Tuấn Hưng" dọa giết phóng viên.

Cập nhật thêm tin tuc giai tri tại TINTUC.VN



About the author

160