Tuy nhiên, thu gọn vú phì đại để có thể duy trì hiệu quả

Posted on at


Tuy nhiên, thu gọn vú phì đại để có thể duy trì hiệu quả được kết quả đó bạn cần phải có một cách chăm sóc tối ưu

Để có thể đem đến những hiệu quả tốt nhất dành cho chính núi đôi của mình. Và một yếu tố quan trọng đó là việc mặc áo ngực đúng cách, chuẩn dáng giúp bảo vệ ngực toàn diện.

thu-gon-vu-phi-dai

  • Luôn xác định được kích cỡ áo ngực của mình

Rất nhiều chị em đều lựa chọn áo lót thu nhỏ đầu mũi ngực theo cảm giác chứ không căn cứ vào số đó và kích thước chuẩn của mình. Điều này được một nghiên cứu tại Bỉ và kết luận “Cứ 10 phụ nữ thì có 7 người không biết chính xác kích cỡ áo ngực của mình”. Điều này thật chẳng tốt chút nào vì nếu chúng cứ kéo dài thì sẽ dẫn đến những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Do đó bạn cần phải lưu ý mỗi khi đi chọn mua áo ngực: hãy quan tâm đầu tiên đến kích thước áo sau đó mới chú ý đến tính thẩm mỹ, thời trang nếu bạn không muốn áo ngực sẽ gây hại lại cho chính bạn.

  • Lựa chọn một chiếc áo ngực chuẩn để bảo vệ lưng

Theo một nghiên cứu khoa học mới nhất tại Hoa Kỳ cho rằng: những người có ngực nhỏ thì không cần mặc áo lót ngực và ngược lại những người có kích thước to hơn một chút thì việc sử dụng những loại áo này lại gây hại cho sức khỏe của bạn và bạn sẽ cần thu gọn vú phì đại khẩn cấp.

Lý do đó là khi ngực càng to thì trọng lượng dồn lên lưng là rất nhiều vậy nên bạn không chọn được những chiếc áo chuẩn với núi đôi của mình thì rất dễ xảy ra những điều bất lợi cho chính cơ thể của mình. Và khi bạn mặc một chiếc áo không chuẩn thì tất nhiên điều có hại đó chính là sự mất cân bằng trong cơ thể của bạn sẽ dồn về phía lưng – và điều này cực kỳ gây hại cho bạn. Và bạn nên chấm dứt điều này ngay lập tức nếu không muốn chiếc lưng bị ảnh hưởng xấu.

  • Thường xuyên kiểm tra kích cỡ của áo ngực

Không phải bộ ngực của bạn lúc nào cũng có một kích thước như nhau, tùy vào từng giai đoạn, từng thời kỳ chúng sẽ có những thay đổi khác nhau. Và bạn cần phải quan tâm đến điều đó nhiều hơn và bạn phải luôn kiểm tra một cách thường xuyên về kích cỡ áo ngực của chính để luôn đảm bảo tốt nhất có thể.

Như vậy, áo ngực không phải là một yếu tố đơn giản và chúng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nếu bạn thực hiện tốt những bí quyết trên thì bạn sẽ chẳng phải quan tâm đến việc thu gọn vú phì đại mà vẫn giữ cho mình một núi đôi căng mịn, đầy đặn mà không kém phần săn chắc.


TAGS:


About the author

160