Vé máy bay du học đi Singapore giá rẻ

Posted on at


Vé máy bay du học Singapore, Phòng vé máy bay du học Singapore của SBAY, mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore du học, giá vé đi Singapore rẻ nhất dành cho du học sinh, hành trình bay Sài Gòn – Singapore, các du học sinh tương lai sẽ phải làm visa và mua vé máy bay đi Singapore du học, hiện thời có 2 hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways và Lion Air là rẻ nhất.

Du Học Singapore

Những ai quan tâm đến việc du học chắc hẳn đều tìm hiểu các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Canada, Úc và khi so sánh với Singapore thì dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của việc du học tại đây.

Vé máy bay du học Singapore

Trước tiên phải kể đến chi phí du học hợp lí. Học phí tại Singapore tương đương khoảng 70% so với các nước châu Âu, châu Mỹ và Úc. Điều này được giải thích bởi bằng cấp tại các trường đều được công nhận quốc tế hoặc được cấp bởi các trường danh giá của Anh, Úc và Mỹ; Nhưng, chi phí sinh hoạt tại Singapore chắc chắn dễ chịu hơn tại các nước châu Âu (dao động từ 1.000 - 1.500 S$ tương đương khoảng 16.600.000 - 25.000.000 VND, sự chênh lệch chủ yếu ở tiền thuê phòng). Thời gian học tại Singapore linh hoạt và ngắn cũng là một ưu điểm đáng kể. Có thể lấy ví dụ tại Informatics Academy, sinh viên chỉ cần 2 năm để hoàn thành chương trình Đại học và 1 năm cho chương trình Thạc sỹ. Học sinh học hết lớp 9 tại Việt Nam hoặc chương trình IGCSE tại trường quốc tế Singapore chỉ cần học 3 năm là có bằng cử nhân danh tiếng. Chi phí sinh hoạt thấp kết hợp với thời gian học ngắn góp phần làm giảm gánh nặng chi phí cho các bậc phụ huynh.
Vé máy bay du học Singapore của Tiger Airways
Sau khi nhận được thư mời nhập học của trường ở Mỹ, việc tiếp theo mà các du học sinh tương lai sẽ phải làm là làm visa và mua vé máy bay. Bắt đầu từ việc mua vé máy bay du học Singapore cũng đã là cả một hành trình dài. Phòng vé máy bay SBAY là đại lý chính thức của hãng Tiger Airways book và xuất vé trực tiếp tại văn phòng nên giúp các du học sinh tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngay khi có visa, chắc chắn bạn sẽ bị bủa vây bởi hàng tá người phát tờ rơi ngay trước cổng Đại sứ quán. Hãy giữ những tờ rơi này, chúng thực sự hữu dụng trong trường hợp bạn không có người thân làm đại lý vé máy bay hay làm trong ngành hàng không. Hãy đặt vé càng sớm càng tốt, và nếu bạn dự định năm sau về thì nên đặt vé khứ hồi, vì thông thường vé một chiều có giá khoảng 70-80% giá vé khứ hồi. Vào mùa cao điểm, thậm chí vé một chiều đắt hơn cả vé khứ hồi.

Cách tốt nhất là Qúy Khách hãy gọi chúng tối đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không Tiger Airways, Lion Air chuyên khai thác đường bay Sài Gòn đi Singapore du học để đặt vé. Qúy Khách hoàn toàn có quyền làm điều này. Chỉ cần cung cấp những thông tin mà đại lý vé máy bay yêu cầu để chúng tôi đặt chỗ. Qúy khách có thể so sánh giá cả giữa những hãng hàng không tại SBAY và giữa những đại lý vé máy bay khác để chọn cho mình một chuyến bay tốt nhất với một cái giá rẻ nhất, lúc đó quý khách sẽ thấy rằng giá vé máy bay đi Singapore du học ở chúng tôi rẻ nhất.

Chúc quý khách có những chuyến bay tốt đẹp nhất ! Xin cảm ơn



About the author

160