Vé máy bay đi Singapore chỉ 22 USD

Posted on at


Chương trình khuyến mãi cuối tuần của Jetstar Paciffic với nhiều chặng bay hấp dẫn chỉ từ 155 USD. Chương trình áp dụng cho hầu hết các chặng bay nội địa và quốc tế. Xem chi tiết tại đây.

jetstar khuyến mãi vé máy bay chỉ 155000

Với đợt khuyến mãi này, các chặng bay nội địa bạn chỉ mất từ 155000 cho một lượt bay, giá vé được áp dụng 2 chiều nên bạn yêm tâm nhé.

Đối với các đường bay quốc tế, Jetstar áp dụng bán vé như sau:

jetstar-khuyen-mai-ve-may-bay-di-singapore-22usd-1

Trên đây là bảng giá vé áp dụng cho các chặng bay đi Hong Kong, Băng Kok, Singapore. Đặc biệt, một điều đáng chú ý trong bảng vé này là ve may bay di Singapore.

Tháng 6 này, Singapore đang diễn ra SEA Games 28 với sự tham gia của 11 nước trong khu vực Đông Nam Á, vì vậy thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả, do đó lượng vé và giá vé máy bay đi Singapore tỉ lệ nghịch với nhau.

Nếu các cơ sở kinh doanh cho rằng đây là cơ hội để tăng giá kiếm lời thì chiến lược cạnh tranh của các hãng hàng không lại ngược lại. Liên tục giảm giá và khuyến mãi để khuyến khích mọi người ủng hộ.

Cũng nằm trong chương trình khuyến mãi tháng 6 này, Tiger Air bán vé máy bay đi Singapore chỉ 42 USD từ Sài Gòn. Tiger Air cũng là một trong những hãng hàng không giá rẻ của Singapore như Jetstar của Việt Nam. Lựa chọn Tiger Air cho hành trình đồng hành SEA Games là một lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho bạn.


ve-may-bay-tiger-air-di-singapore-42-usd

Lưu ý:

Thời gian đặt vé: Đến hết ngày 07/06/2015

Tổng đài hỗ trợ đặt vé: 08 3929 0707

Gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Singapore của Tiger Airways. Chúc các bạn có những kỳ nghỉ vui vẻ.



About the author

160