Với máy ảnh canon 750D hiện đại

Posted on at


Với máy ảnh canon 750D hiện đại bạn sẽ thỏa mái chụp cho mình những bức ảnh tuyệt vời và sắc nét nhất với thiết kế hoàn hảo của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số cùng với giao diện vô cùng thân thiện với người dùng.

Thiết kế không quá nổi bật!

Máy ảnh Canon 750D hay còn được gọi với cái tên khác là Rebel T6i (tên gọi khác tại thị trường Châu Mỹ) có thiết kế không quá nổi bật, khi sở hữu kích thước, thiết kế tương đồng với những chiếc EOS 3 số khác trên thị trường, bao gồm một vỏ nhựa cao cấp, cùng lớp sơn đen sần và bọc da, giúp người dùng cầm nắm nó một cách dễ dàng trong nhiều sở liền, mà không cảm thấy cấn tay.

Cùng với đó, nó không được trang bị một màn hình thể hiện thông số riêng biệt, như những chiếc EOS 760D, đây được xem là thiệt thòi khá lớn của EOS 750D.19 điểm lấy nét chữ thậpChiếc máy ảnh canon 750D có cảm biến CMOS 24,2 megapixel và được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh gia đời thường thích chất lượng hình ảnh tuyệt vời với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.

Chiếc máy này cho phép bạn tự do sáng tạo với tính năng mới - 19 điểm lấy nét chữ thập và bộ lọc sáng tạo cùng với Hybrid CMOS AF III mới.Cùng với đó, các trang bị và thiết lập còn lại của máy ảnh canon 750D cũng không có quá nhiều khác biệt, khi nó được trang bị một màn hình 3 inch, 1 triệu điểm ảnh ở phía sau, cùng khả năng xoay lật có tính cơ động cao, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh ở mọi góc độ khác nhau, từ khó khăn cho đến “cực khó”.

 

Phía trên đỉnh máy, không giống với 760D, EOS 750D lại được trang bị phím xoay chế độ chụp bên phải, giống với những chiếc entry level khác, phía trên phím xoay là nơi trang bị các phím chức năng, bao gồm cần bằng sáng, ISO, DISP. Và phím On/Off.Phía mặt sau là màn hình xoay lật, bên cạnh là phím điều hướng cùng một số chức năng khác. Và đặc biệt hơn, máy ảnh Canon 750D cũng được trang bị một nút chuyển nhanh từ chế độ chụp sang quay phim một cách nhanh chóng, cho người dùng khẳ năng sử dụng tối ưu nhất.



About the author

160